Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngỡ ngàng cuộc sống giản dị của Thủy Tiên dù sở hữu khối tài sản "khủng"

Dù khoác lên người không ít món đồ hàng hiệu đắt tiền song cả Thủy Tiên và Công Vinh đều rất ý nhị, tinh tế chứ không hề khoe khoang.

 Mấy ngày nay, thông tin, hình ảnh Thủy Tiên kêu gọi quyên góp, đích thân cứu trợ người dân miền Trung đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

 Thủy Tiên - Công Vinh được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Sau nhiều năm chung sống, cả hai đã xây dựng được một khối tài sản đáng kể.

 Theo đó, đôi vợ chồng không ngần ngại chi tiêu cho vẻ ngoài sang trọng bằng những bộ cánh, hàng hiệu giá trịị. Tuy nhiên, cái hay của cả hai là dù diện hàng hiệu, trông Thủy Tiên - Công Vinh vẫn rất ý nhị, tinh tế chứ không hề khoe khoang.

 Xuất hiện trong một sự kiện, Thủy Tiên rạng rỡ với chiếc đồng hồ đính vàng và kim cương trị giá 2,7 tỷ đồng, túi 100 triệu đồng.

 Năm 2018, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên có buổi ra mắt Học viện bóng đá CV9. Trong sự kiện, Thuỷ Tiên duyên dáng với thiết kế của Versace gồm áo có giá 28 triệu đồng, chân váy 56 triệu đồng và giày 25 triệu đồng.

 Chiếc túi Hermes vàng nổi bật trên tay Thủy Tiên có giá từ 20.000 USD trở lên (khoảng 440 triệu đồng).

 Chiếc đồng hồ hình rắn bằng vàng ròng trị giá 4 tỷ đồng là món quà ca sĩ Thủy Tiên được Công Vinh tặng.

 Túi của thương hiệu Serpenti trị giá khoảng 60 triệu đồng.

 Thủy Tiên duyên dáng trong váy Kenzo 15 triệu, giày Christian Louboutin 20 triệu, clutch Bottega Veneta 60 triệu, đồng hồ gắn kim cương 705 triệu, dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu.

 Chiếc túi Dior size Medium màu hồng xinh xắn (khoảng hgown 100 triệu) cũng là món đồ yêu thích của người đẹp.

 Bên cạnh đó, Thủy Tiên - Công Vinh cũng được khán giả yêu mến bởi những chuyến thiện nguyện ý nghĩa .

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức