Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tẩy da chết cho môi thêm đẹp, căng mọng và quyến rũ

Để có làn môi căng mọng và mềm mại, các chị em nên lưu ý thường xuyên tẩy da chết cho môi. Có thể dùng mật ong và dầu ô liu để tẩy da chết cho môi an toàn.

Vì sao phải tẩy tế bào chết cho môi?

 Môi sẽ mềm mại nếu bạn thường xuyên tẩy da chết.

- Việc tẩy tế bào chết trên môi giúp các bạn gái có một đôi môi hồng hào, căng mọng, khoẻ mạnh và đầy quyến rũ.

- Khi đôi môi bạn mịn màng hơn nhờ vào sự biến mất của các tế bào da chết, các mỹ phẩm cho môi như son môi, chì kẻ môi, son dưỡng và son bóng chắc chắn sẽ giữ được tác dụng lâu hơn trên đôi môi xinh xắn của bạn.

- Tẩy tế bào da chết trên môi cũng làm cho đôi môi của bạn được dưỡng ẩm lâu hơn; giảm mạnh sự khô và nứt môi.

- Nếu bạn thường xuyên tẩy da chết cho đôi môi của mình, bạn sẽ chẳng còn phải lo ngại về gió và khí khô nữa, bởi đôi môi của bạn sẽ không dễ dàng bị nứt. Tẩy tế bào da chết là đồng thời dưỡng ẩm cho đôi môi quyến rũ của bạn.

Các chuyên gia tư vấn sắc đẹp khuyến khích các bạn gái áp dụng cách làm tẩy tế bào chết cho môi ít nhất một lần mỗi tuần, và tăng số lần lên khi trời trở lạnh.

Mỗi lần tẩy tế bào da chết cho môi, bạn chỉ mất vài phút. Vì vậy, bạn nên cần tạo một thói quen vào mỗi buổi tối hay thậm chí là sau khi đánh răng. Với việc thường xuyên tẩy tế bào da chết trên môi, một đôi môi xinh đẹp đầy quyến rũ là hoàn toàn có thể.

Tẩy da chết cho môi bằng mật ong và dầu ô liu

Dầu ô liu chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp kéo dài độ đàn hồi của môi, chống oxy hóa và làm cho đôi môi mềm mại hơn.
Khi kết hợp mật ong với dầu ô liu bạn sẽ tạo ra một thảo dược hữu hiệu nhất để trị thâm môi, môi khô nứt nẻ, tẩy tế bào chết, giúp đôi môi thêm hồng hào và mịn màng hơn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 thìa cà phê mật ong

- 1 thìa nhỏ dầu ôliu

Cách tẩy da chết cho môi bằng mật ong và dầu ô liu:

- Trộn một dầu ô liu và mật ong nguyên chất lại với nhau rồi thoa lên môi và massage nhẹ nhàng.

- Sau 20 phút, khi những dưỡng chất và vitamin đã thấm sâu qua môi, bạn có thể dùng khăn bông chà nhẹ để loại bỏ các tế bào chết và rửa lại bằng nước mát.

Như vậy, chỉ với những nguyên liệu tự nhiên và dễ tìm, các chị em hoàn toàn có thể tẩy da chết cho môi, khiến đôi môi luôn tươi trẻ, căng mọng và quyến rũ.