Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trên đường đi cứu trợ vùng lũ, Thủy Tiên trích 'nóng' 10 triệu tặng hai cụ già bị tai biến

Lại thêm 1 hành động đẹp của Thủy Tiên trong chuyến đi cứu trợ vùng lũ miền Trung được cộng đồng mạng ủng hộ rần rần.

Hiện tại Thủy Tiên đang ở Huế, cứu trợ nhu yếu phẩm cho đồng bào gặp khó khăn vì lũ lụt. Những hình ảnh nữ ca sĩ lội nước, đẩy thuyền đưa thực phẩm, nhu yếu phẩm, nước sạch tới từng hộ dân đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Trong những cập nhật mới nhất, Thủy Tiên cho biết quỹ cứu trợ đã huy động được số tiền lên đến 25 tỷ đồng. Cô đang tiếp tục mua thêm lương thực, thuốc men, bánh ngọt cùng nhiều nhu yếu phẩm khác để phân phát cho bà con.

 

Được biết, trong sáng ngày 15/10 Thủy Tiên cùng với ekip của mình sẽ đi đến Sịa rồi vào Quảng Điền, Quảng Thành, Quảng Phước, Quảng An của Huế. Nữ ca sĩ cũng sẽ vào một số vùng sâu hơn và ngập lụt nặng hơn để cứu trợ người dân đang bị nước lũ chia cắt. Sau đó, cô cùng mọi người sẽ đi qua Hải Lăng (Quảng Trị) để tiếp cận vùng dân sâu hơn.

Nhìn livestream của Thủy Tiên trên từng chặng đường, có thể thấy sự tiều tụy, mệt mỏi thấy rõ của bà xã Công Vinh. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong suốt những ngày qua, Thủy Tiên đã liên tục có những chuyến cứu trợ, đi vào những vùng nước ngập sâu, thậm chí quên ăn quên ngủ để hỗ trợ đồng bào.

 

Trong lần đi phát nhu yếu phẩm trưa 15/10, Thủy Tiên vô tình bắt gặp cặp vợ chồng già bị tai biến trong căn nhà xập xệ và bị nước lũ bủa vây. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã trích nóng 10 triệu đồng tiền mặt trong quỹ cứu trợ để tặng ngay cho ông bà. Hành động của Thủy Tiên được các fans đang theo dõi cô qua livestream ủng hộ rần rần.

 

 Thủy Tiên tặng 10 triệu đồng cho 2 ông bà bị tai biến

Bên cạnh đó cũng có nhiều người chia sẻ rằng, lúc sáng ngồi xem video của Thủy Tiên thấy nữ ca sĩ lội nước mấy ngày nay chân bị loét ra hết rồi. Việc lội nước lũ như thế này cũng khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Nhiều người hi vọng, trước mắt Thủy Tiên phải giữ gìn sức khỏe để có thể thực hiện được nhiều công việc hơn nữa trong mùa lũ này.

Trong những ngày tới, Thủy Tiên sẽ tiếp tục chuyến hành trình đi đến những vùng ngập sâu để phát nhu yếu phẩm cho người dân. Trên trang cá nhân, cô đang kêu gọi sự giúp đỡ của những người dân bản địa để có thể dẫn dắt, chỉ lối đi trong các khu vực nước sâu nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

 

Chiến dịch huy động quyên góp, tiếp tế lương thực và đồ dùng thiết yếu cho đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt của Thủy Tiên hiện giờ vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội được netizens chia sẻ liên tục.

Mức độ ảnh hưởng và lan tỏa ngày càng tăng lên giúp cộng đồng mạng tin rằng số tiền Thủy Tiên huy động được sẽ còn tăng lên nữa chứ không chỉ dừng lại ở 25 tỷ đồng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn