Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CLB TP.HCM mất Lâm Ti Phông tới hết mùa giải

Không chỉ trắng tay trước Viettel, đội bóng Sài thành còn phải trả giá đắt vì chấn thương của tiền đạo Lâm Ti Phông.

Ở vòng 2 giai đoạn lượt về V.League mới đây, CLB TP.HCM đã gây thất vọng nặng nề khi để thua tối thiểu trước Viettel trên sân nhà Thống Nhất và dần hụt hơi ở cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay.

Không chỉ trắng tay ở vòng đấu này và nhận về vô số lời chê bai từ người hâm mộ, đội bóng Sài thành còn phải trả giá đắt vì chấn thương của tiền đạo mới chuyển tới từ Khánh Hòa Lâm Ti Phông.

Theo kết quả chụp chiếu, Lâm Ti Phông bị trật khớp khuỷu tay. Tiền vệ của TP.HCM đã được các bác sĩ nắn lại khớp thành công. Anh sẽ phải bó bột trong 1 tháng tới và không thể thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 24 tuổi bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Sau Công Phượng, Lâm Ti Phông là cái tên tiếp theo của TP.HCM phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

 CLB TP.HCM mất Lâm Ti Phông tới hết mùa giải vì chấn thương

Với việc Lâm Ti Phông có nguy cơ lớn nghỉ hết mùa, CLB TP.HCM đang trong "cơn bão" chấn thương khi những cầu thủ khác là Công Phượng, Huy Toàn, Hữu Tuấn... đều gặp chấn thương. Đây là một vấn đề hết sức nan giải cho HLV Chung Hae-seong khi đội nhà thua liền 2 trận, còn hàng thủ và hàng tiền vệ mất nhiều trụ cột.

Lâm Ti Phông mới chỉ gia nhập TP.HCM giữa mùa giải từ Sanna Khánh Hòa BVN cùng 2 đồng đội Đình Khương, Trùm Tỉnh. Thời gian qua Ti Phông liên tục được đá chính và đã có cho mình 1 bàn thắng ở chiến thắng 5-1 trước DNH Nam Định.

Hiện TP.HCM đang có 20 điểm, kém đội đầu bảng Viettel tới 8 điểm và xa dần cơ hội vô địch. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đã thua 3 trận liên tiếp và ngàng càng hụt hơi ở cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Theo BLV Quang Tùng đội bóng này chỉ còn 20% cơ hội lên ngôi vô địch ở V.League và đã sai lầm lớn trong công tác tuyển chọn ngoại binh cho giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn