Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


7 mẹo làm trắng răng đơn giản tại nhà

Súc miệng bằng nước vo gạo hay chà xát mặt trong của vỏ chuối vào răng sẽ giúp răng trắng sáng hơn.

Dùng nước vo gạo

Nước vo gạo chứa vitamin PP, có tác dụng làm sạch các chất cặn đóng quanh chân răng, ngăn ngừa sâu răng, chống viêm nha chu, giảm mùi hôi miệng, đồng thời, làm trắng răng.

Súc miệng nước muối

Súc miệng nước muối không chỉ giúp hơi thở thơm tho mà còn bổ sung các khoáng chất bị mất, lấy lại độ trắng bóng tự nhiên cho hàm răng.

Súc miệng bằng dầu dừa

Súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, có thể chà xát dầu dừa lên răng và để trong khoảng một giờ đồng hồ, sau đó súc miệng và chải răng như bình thường.

Trộn baking soda với kem đánh răng

Trộn một nhúm baking soda với kem đánh răng để tạo thành hỗn hợp tẩy trắng răng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này tối đa hai lần mỗi tuần.

Chà xát mặt trong vỏ chuối

Sau khi ăn chuối, hãy dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát nhẹ nhàng lên răng. Các vitamin D và khoáng trong vỏ chuối sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ.

Ăn dâu tây thường xuyên

Dâu tây giàu hàm lượng vitamin C, có thể giúp đánh tan các mảng bám trên răng. Ngoài ra, dâu Tây còn chứa một loại enzyme gọi là axit malic có tác dụng loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt vững chắc.

Ăn táo thường xuyên

Ăn táo thường xuyên cũng là cách làm trắng răng bởi các axit và chất xơ trong táo sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn ố vàng.