Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoài Lâm con nuôi Hoài Linh sở hữu xế hộp sang nào khi còn đi hát?

Hoài Lâm được nghệ sĩ Hoài Linh nâng đỡ và thành công khá sớm trong showbiz. Bởi vậy fan hâm mộ không mấy ngạc nhiên khi anh đã tậu xế hộp sang trọng khi còn trẻ.

Hoài Lâm được nhiều người biết đến là con nuôi của danh hài Hoài Linh, tuy nhiên không vì thế mà anh ỷ lại. Hoài Lâm vẫn chứng minh mình là ca sĩ có tài năng, dòng nhạc anh theo đuổi luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Bước chân vào showbiz Việt khi tuổi đời còn rất trẻ, chỉ sau vài năm đi hát, Hoài Lâm cũng có cho mình một khối tài sản nhất định.

 Nam ca sĩ Hoài Lâm từng sở hữu xế hộp sang ở tuổi 22.

Khi mới bước sang tuổi 22 tuổi, Hoài Lâm đã gây chú ý khi mua chiếc xế hộp Mercedes C300 AMG màu đen sang trọng. Được biết, xế hộp này có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Xế hộp được trang bị khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.300 – 4.000 vòng/phút.

Động cơ kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và truyền sức mạnh tới cầu sau. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Mercedes-Benz C300 AMG là 5,9 giây trong khi vận tốc tối đa đạt 250 km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của của xe chi từ 6,3 lít/100km.

 Hoài Lâm hạnh phúc đi nhận xế hộp Mercedes-Benz C300 AMG.

Nội thất của Mercedes-Benz C300 AMG bao gồm hệ thống đèn viền Ambient Lighting 3 màu, hệ thống loa Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động Air-balance, nước hoa với 4 mùi hương tùy chọn. Hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D. Hệ thống treo, cách âm đều cải tiến.

Những tính năng đáng chú ý trên Mercedes-Benz C300 AMG bao gồm hệ thống treo khí nén, hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hỗ trợ ngăn va chạm sớm và mở cốp sau không cần dùng tay.

 


Chiếc Mercedes-Benz C300 AMG luôn thu hút sự quan tâm của những khách hàng yêu thích thương hiệu xe Mercedes. Ngay từ khi ra mắt C300 AMG đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi hàng loạt những trang bị ”vượt tầm ” so với phân khúc.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoài Lâm tuyên bố rời xa showbiz.

Tháng 6/2020, Hoài Lâm và vợ Lư Hoàng Bảo Ngọc công khai việc đã ly hôn. Kể từ thời điểm đó, Hoài Lâm hiếm khi lộ diện trên mạng xã hội và trước công chúng. Trong một vài bức ảnh bị rò rỉ trên mạng, Hoài Lâm có thần sắc khá mệt mỏi.

Theo chia sẻ của người quản lý, nam ca sĩ gặp phải bất ổn về tâm lý nên hiện về quê để tịnh dưỡng. Sau khi tung ra những bản hit mới như: Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, nam ca sĩ tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Tối 4/10/2020, Hoài Lâm bất ngờ livestream trong vòng gần 30 phút. Không giống với những nghệ sĩ, người nổi tiếng khác, trong livestream, Hoài Lâm chỉ vui vẻ cùng bạn bè chơi nhạc DJ và không chia sẻ bất cứ điều gì về bản thân.

Xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, năng động và nụ cười tươi tắn nhưng Hoài Lâm lại khiến nhiều fan thất vọng vì anh thản nhiên hút thuốc lá và thuốc lá điện tử trong suốt quá trình livestream.

Thậm chí, nam ca sĩ liên tục nhả khói mù mịt, bất chấp rất nhiều comment của khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ.

Mặc dù có không ít người bênh vực, cho rằng Hoài Lâm đã đủ tuổi để sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử, song việc phì phèo hút thuốc ngay trên livestream khiến hình ảnh của anh không thực sự đẹp trong mắt công chúng.

Nhiều người còn cho rằng hành động này của Hoài Lâm sẽ ảnh hưởng xấu tới các fan nhỏ tuổi.