Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân 98 khác lạ với gương mặt đơ cứng như búp bê nhựa

Hết khoe thân phản cảm, Ngân 98 gây sốc với hai gò má nhô cao, chiếc mũi quặp và làn da bóng loáng khiến Ngân 98 trông đơ cứng trong bức ảnh mới đây.

Thời gian qua, Ngân 98 liên tục gây "sóng gió" trên mạng xã hội với loạt ảnh khoe thân phản cảm cực độ. Mới đây, cô nàng thị phi tiếp tục cập nhật hình ảnh mới lên trang cá nhân nhưng gây bất ngờ vì ăn mặc kín đáo hơn hẳn, không khoe vòng 1, không "thả rông" như trước.

 

 Gương mặt có phần khác lạ của Ngân 98 trong bức ảnh mới

Tuy nhiên, lần này, bạn gái Lương Bằng Quang lại bị soi gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên. Không biết có phải do góc chụp hay không mà cô nàng lại lộ phần đầu to, mất cân đối với tỷ lệ cơ thể. Không chỉ thế, hai gò má tròn nhô cao, phần chóp mũi quặp xuống cùng với làn da bóng nhẫy khiến gương mặt Ngân 98 trông hơi sưng, thiếu tự nhiên và đơ cứng trông hệt búp bê nhựa không cảm xúc.

 

 Chiếc mũi của Ngân 98 trông như biến dạng vì bị photoshop

Ngân 98 là người đẹp dao kéo nổi tiếng showbiz và cô cũng không ngại khoe điều này. Hot girl thị phi đã nhiều lần bị chê gương mặt đơ cứng do photoshop, dùng phần mềm "sống ảo". Trong những hình ảnh đăng lên mạng, "hot girl thị phi" luôn xuất hiện với chiếc cằm nhọn, đôi môi dày, da trắng hồng. Tuy nhiên, khi lộ mặt mộc, Ngân 98 cũng không ít lần khiến dân tình hốt hoảng vì gương mặt hốc hác, nhợt nhạt, làn da đen sạm và thân hình gầy gò không hề giống trên ảnh do cô đăng tải.

 

 Nhan sắc thật của Ngân 98

Tuy nhiên, khi lộ mặt mộc, Ngân 98 cũng không ít lần khiến dân tình hốt hoảng vì gương mặt hốc hác, nhợt nhạt, làn da đen sạm và thân hình gầy gò khác hẳn trên ảnh "sống ảo"

 

Ngân 98 là nickname của hot girl đến từ Bình Định - Võ Thị Ngọc Ngân. Người đẹp 9x thường được nhắc đến những thị phi, scandal và nổi tiếng bởi phong cách ăn mặc hở hang, táo bạo đến nỗi chẳng ai dám nhìn và dám áp dụng theo. Chăm diện áo ngắn cũn cỡn để phô diễn vòng một ngoại cỡ, thậm chí, nhiều lần người đẹp sinh năm 1998 còn diện nội y, đồ ren lộ hết cả vùng nhạy cảm để đi biểu diễn. 

Chính những màn ăn mặc lố lăng, phản cảm đã tạo nên danh tiếng cho Ngân 98, vì vậy mà cô nàng luôn có hình ảnh không hề đẹp đẽ trong mắt cộng đồng mạng. Người yêu của nhạc sĩ Lương Bằng Quang thường xuyên bị chỉ trích vì gu thời trang gây "đỏ mặt".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn