Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hiệp Gà tiết lộ, mình là 'rào cản' khiến con gái xinh đẹp chưa có bạn trai

Diễn viên hài Hiệp Gà cho biết, con gái anh đang học lớp 11, anh tôn trọng các con và không cấm chuyện con có người yêu. Con gái anh đã có nhiều bạn trai theo đuổi nhưng anh vô tình trở thành "rào cản".

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, anh từng là gương mặt trẻ đình đám của làng hài phía Bắc đầu những năm 2000. Tên tuổi của Hiệp Gà gắn liền với sự nổi tiếng của các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân 2004. Tuy nhiên, đến năm 2007, nam nghệ sĩ bị bắt vì tội tàng trữ ma túy và bị kết án 24 tháng tù giam nhưng do cải tạo tốt nên được giảm án còn 17 tháng.

 Nam diễn viên Hiệp Gà

Đến hiện tại, sau 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân và không ít những scandal lớn nhỏ, Hiệp Gà chọn cuộc sống bình yên làm "gà trống" nuôi 2 con. Tuy nhiên, Hiệp Gà luôn thường trực những nỗi lo về việc quá khứ sẽ ảnh hưởng đến các con của mình, đặc biệt là cô con gái lớn Hân Huyền.

Anh chia sẻ: "Tôi biết tôi là người có quá nhiều chuyện xấu, nếu các con ra đường mà bị người ta chọc ngoáy, trêu đùa vì những chuyện đó thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho con. Nhưng sự tự tin và bản lĩnh của con làm tôi cảm thấy yên tâm. Đôi lúc tôi cũng lo lắng hỏi han, con đều bình thản trả lời tôi: "Con cảm thấy bình thường, con không bận tâm đâu".

 Hiệp Gà cùng con gái Hân Huyền

Chưa hết, Hiệp Gà cũng tiết lộ thêm rằng mình cũng trở thành “bất lợi” của con gái khi kiếm bạn trai: "Nói thật, con có bạn trai theo đuổi, có bạn còn phi hẳn xe vào nhà ngồi "trồng cây si". Nhưng đến lúc biết đó là con gái bố Hiệp thì các bạn chạy mất dép luôn. Tôi đặc biệt tôn trọng các con và không cấm chuyện con có người yêu. Nhưng vì con đã 11 năm là học sinh giỏi, tính cách lại mạnh mẽ nên tôi rất yên tâm".

 

 

 Rất nhiều người theo đuổi Hân Huyền nhưng Hiệp Gà lại vô tình trở thành lý do khiến các chàng trai "chạy mất dép"

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn