Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trọng Hoàng: 'Vắng Công Phượng là thiệt thòi lớn của CLB TP.HCM'

Nguyễn Trọng Hoàng không có dịp đối đầu cầu thủ đồng hương vì Công Phượng nghỉ hết giải sau chấn thương gãy ngón chân trái.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng nói sau buổi tập chiều 13/10: "Thật sự vắng Công Phượng là thiệt thòi lớn với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, những cầu thủ thay thế vai trò của cậu ấy vẫn có thể gây nhiều khó khăn cho Viettel. Hàng thủ của chúng tôi đã cải thiện nhiều".

Công Phượng bị gãy xương ngón chân út ở bàn chân trái trong trận thắng CLB Nam Định ở vòng 12. Anh dự kiến phải nghỉ từ 6-8 tuần và được xem là kết thúc sớm mùa giải 2020 từ đó. Phượng không ra sân tập trong buổi sáng 13/10 cùng đồng đội trên sân Thống Nhất.

 Trọng Hoàng và đồng đội tự tin trước trận đấu với CLB TP.HCM. Ảnh: Quang Thịnh.

Lâm Ti Phông, Trần Phi Sơn hay Ariel Rodriguez có thể là mối lo mà Trọng Hoàng ám chỉ. Chính việc đội chủ nhà vắng thêm trung vệ Pape Diakite và Ngô Hoàng Thịnh khiến cầu thủ sinh năm 1989 tự tin rằng CLB Viettel sẽ có điểm ở trên sân của CLB TP.HCM trong trận đấu vào lúc 19h15 ngày 15/10.

"Tôi đã hồi phục thể lực và có thể thi đấu. Chúng tôi tin mình sẽ giành được một kết quả tốt. Cả đội đang tích cực tập luyện và tự tin. Trận đấu với CLB TP.HCM được xem là bản lề để chúng tôi bước đến kết quả xa hơn. Đối thủ được đầu tư nhiều tiền, tất cả cầu thủ của họ đều tốt nên Viettel sẽ không dè chừng một cá nhân nào", Trọng Hoàng nhấn mạnh.

Ở giai đoạn một,Viettel đã chịu thất bại 3-0 trước CLB TP.HCM ngay tại Thống Nhất. Seo Yong-duk, Công Phượng và Võ Huy Toàn là những người ghi bàn. Huy Toàn khó đạt cảm giác tốt sau một tháng dưỡng thương dây chằng.

CLB Viettel có dớp thất bại khi làm khách của các đội miền Nam. Trong trận đấu trên sân Bình Dương ở giai đoạn một, họ cũng thua 0-2. "Chúng tôi thường thua khi vào miền Nam làm khách. Đội bóng đã xem lại băng ghi hình các trận thua và nhận ra sai sót của mình để sửa chữa", anh nói.

Đội Viettel đang cách CLB Sài Gòn 2 điểm và rất muốn rút ngắn khoảng cách này. Trong khi đó, CLB TP.HCM thua họ đến 5 điểm.

 Bảng xếp hạng trước lượt trận thứ 15. Ảnh: Minh Phúc.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn