Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quảng Nam: Hai học sinh trượt chân xuống dòng nước lũ chảy xiết, tử vong

Hai học sinh ở Quảng Nam rủ nhau ra bờ ruộng chơi thì không may trượt chân xuống dòng nước lũ đang chảy xiết, bị cuốn trôi, tử vong.

 Cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm hai học sinh bị nước lũ cuốn trôi. ẢNH: NAM THỊNH

 

Chiều 12.10, ông Lê Đào, Phó Chủ tịch UBND xã Duy Phước (H.Duy Xuyên, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ hai học sinh tử vong khi bị nước lũ cuốn trôi.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày (12.10), em Hứa Thị Kiều Vy (13 tuổi, học lớp 8) và em Hứa Đại Công (15 tuổi, học lớp 10, cả hai cùng ở xã Duy Phước) đã rủ nhau ra bờ ruộng ngập nước ở thôn Kiều Châu (xã Duy Phước) để chơi.

Trong lúc đang chơi đùa, không may cả hai bị trượt chân rồi xuống dòng nước lũ đang chảy xiết và bị cuốn trôi ra xa, mất tích.

Nhận tin báo, UBND xã Duy Phước phối hợp với cơ quan chức năng H.Duy Xuyên cùng người dân có mặt hiện trường tổ chức công tác tìm kiếm.

Đến 13 giờ cùng ngày (12.10), lực lượng chức năng đã vớt được thi thể em Vy và Công. Hiện thi thể hai học sinh bị nước lũ cuốn trôi đã được bàn gia đình lo hậu sự.

Theo ông Đào, Công và Vy là hai anh em họ hàng, sáng cùng ngày một nhóm khoảng 6 em học sinh đi ra bờ ruộng chơi trong đó có Công và Vy, trong lúc đang chơi đùa thì không may hai em này bị trượt chân rơi xuống nước, tử vong khi bị nước lũ cuối trôi.

 

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Niên