Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng lên mạng "bóc" màn dỗi ngoạn mục của vợ, câu nói cuối khiến hội chị em vỗ tay tán thưởng

Người chồng này cho biết từ ngày lập gia đình, anh đã không ít lần chứng kiến những màn dỗi bá đạo của vợ.

Câu chuyện hài hước giữa 2 vợ chồng được tài khoản facebook có tên Dũng Lê chia sẻ và nó nhanh chóng trở thành chủ đề hút sự chú ý của dân mạng. Theo tài khoản này tâm sự, từ ngày lập gia đình, anh đã không ít lần chứng kiến những màn dỗi cực ngoạn mục của vợ.

Và lần vợ dỗi này, anh đã quyết tâm lên mạng "bóc". "Nay vợ em dỗi vì nhà ăn lẩu, nhưng vợ không ăn được ghẹ mà em lại cứ mua. Thế là vợ buồn. Tưởng đâu bỏ cơm, ai dè vẫn ra ăn thun thút nhưng ngồi quay lưng vào nồi lẩu, hết đồ ăn mới với tay ra để gắp.

Mà thế đã xong đâu. Ăn xong, vợ ra lấy cái mũ vừa đan được, rồi đeo lên bảo buồn, khổ. Vợ chồng đang sống với nhau tình cảm thì tự dưng lại dở thói đi đan mới lát, nhìn trông hề không chịu được, chúa hề, thánh hề, mỹ nữ hề, nhìn nghiệt ngã quá" - những dòng chia sẻ từ người chồng.

 

 

 Vợ dỗi chồng nên khi ăn cơm đã quay lưng lại để dùng bữa.

Đính kèm bài viết, người chồng còn chia sẻ thêm 3 bức ảnh chụp vợ đang quay lưng lại với mâm cơm và đặc biệt là khoảnh khắc cô đeo chiếc mũ tự đan. Lúc đó hẳn người vợ đang cảm thấy bực bội, giận hờn lắm, thế nhưng người chồng chứng kiến lại không thể kìm nén tiếng cười.

 Người vợ còn đội chiếc mũ mới đan để biểu hiện tâm trạng không vui của mình.

Câu chuyện đâu chỉ dừng ở đó, lời chia sẻ cuối cùng của anh chồng mới thực sự là điểm nhấn. Dù người vợ có đọc được những dòng "bóc" tật xấu của mình ở trên thì đến khi đọc tới câu cuối chắc chị cũng mềm lòng, cảm động.

"Vợ em béo em thương, các bác đừng mỉa mai thân hình nhé, cảm ơn các bác nhiều" - dòng chia sẻ cuối của người chồng.

Tác giả: Khôi Nguyên

Nguồn tin: Pháp luật & bạn đọc