Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẫu bikini tai tiếng nhất từ trước đến nay: Không phù hợp với bãi biển vì dễ 'lộ hàng'

Cộng đồng người tiêu dùng tranh cãi gay gắt về mẫu bikini cắt khoét siêu táo bạo, không phải ai cũng dám mặc.

“Cut-Out Halter Triangle” đăng trên trang web của thương hiệu Shein (có trụ sở ở Canada) có lẽ là mẫu đồ bơi táo bạo nhất từ trước đến nay. Mỗi bộ bikini có giá 16,95 USD, gồm 4 màu với kích cỡ từ nhỏ đến lớn. Phần áo bơi thiết kế hình tam giác, với dây buộc cổ yếm. Phần vải chỉ đủ che phần nhạy cảm trên vòng một, thiết kế cắt khoét lộ chân ngực, thêm sợi dây vải ở dưới nâng đỡ đôi “gò bồng đảo”. Quần bơi cũng có dây buộc hai bên, “kiệm vải” đến mức chỉ đủ che chỗ cần che.

 Mẫu bikini mới gây tranh cãi của Shein.

Ở phần đánh giá sản phẩm, khách hai chia thành hai luồng ý kiến đối lập. Nhóm đầu tiên bày tỏ sự phẫn nộ với lý do bộ đồ bơi không có tính ứng dụng, còn không bằng đồ lót.

“Tôi mất gần 15 phút để giữ bộ bikini che đúng nơi cho một bức ảnh không phản cảm. Vòng một của tôi không được nâng đỡ, phần nhạy cảm liên tục lộ ra ngoài qua phần hở bên dưới. Tôi không thể mặc bộ đồ bơi này ở bất cứ đâu mà không dính nó vào ngực”, một khách hàng đánh giá 1 sao viết.

Một khách hàng khác cảnh báo, những phụ nữ có vòng một ngoại cỡ nên tránh mặc mẫu bikini kể trên. Trong khi, không ít người than vãn vì không thể cử động thoải mái để tránh “lộ hàng”. “Bộ đồ này không dành cho tôi. Tôi không thể di chuyển nếu không muốn cái gì đó lộ ra ngoài”, thêm một phản hồi không tốt từ người mua.

Ngược lại, nhóm còn lại tỏ ra rất hào hứng với thiết kế bikini mới. Họ để lại đánh giá 5 sao, kèm theo những lời khen như “dễ thương”, “vui nhộn”, “trẻ trung”… Theo các bình luận ủng hộ, nếu biết cách mặc, bộ đồ sẽ tôn được các đường nét sexy của phụ nữ.

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng, mẫu bikini không dành cho những người nhát gan hay có gu ăn mặc bảo thủ. “Nó rất nhỏ. Với tôi, không có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn e ngại, đừng mua bộ đồ này”, một người khuyên.

Số khác lại nhận xét, bộ bikini thích hợp để tắm nắng trên ban công hoặc ở sân sau nhà, nhưng không nên mặc đi biển: “Có lẽ không thể mặc bikini này đến nơi công cộng vì nó có thể lộ ngực. Nhưng nhìn chung, phong cách dễ thương và khác biệt”.