Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thanh niên thản nhiên luồn tay vào áo bạn trên xe bus

Mặc dù ngồi trên xe bus nhưng thanh niên vẫn luồn tay vào ống tay bạn gái để động chạm.

Theo đó đoạn clip trên được ghi lại trên xe bus, cặp đôi nam nữ (được cho là sinh viên) ngồi cạnh nhau trên ghế xe buýt. Vừa nói chuyện, cậu bạn trai vừa luồn tay vào ống tay áo của bạn gái để động chạm. Đáng nói, cô gái không phản ứng gì với hành động này mà vẫn vui vẻ cười nói.

Cậu bạn trai chỉ vội rút tay ra khỏi tay áo bạn gái khi phát hiện có người đứng gần đang chú ý đến.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Tất cả đều phải lên tiếng chỉ trích hành động nhạy cảm thái quá của cặp đôi, cho rằng cả 2 không hề tế nhị, ý tứ khi đi trên phương tiện công cộng.

Có người cho rằng có thể cặp đôi trên coi quyền thể hiện tỉnh cảm nơi công cộng là quyền riêng tư và không ai được can thiệp nên chính bản thân họ không xấu hổ với việc làm đó. Chính vì vậy tại một phương tiện công cộng, nơi di chuyển của nhiều người nhưng họ vẫn ngang nhiên thể hiện hành động tự do như không có người chứng kiến.

 Hành động phản cảm của cặp đôi nam nữ trên xe buýt khiến ai nấy sửng sốt.

Sự việc này không còn quá hiếm gặp trong xã hội hiện nay, thậm chí có những cặp đôi còn tự do làm chuyện nhạy cảm ở ngay quán trà sữa khiến quản lý phải lên nhắc nhở.

Ngày 13/4/2018, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi làm chuyện nhạy cảm tại tầng 3 của một quán trà sữa tại Hà Nội. Trong clip đôi tình nhân trẻ thản nhiên ngồi ôm, hôn, thể hiện tình cảm quá đà, nam chính mặc áo đen đã bế nữ chính trong trang phục áo trắng ngồi lên đùi sau đó liên tục ôm và sờ soạng.

"Sốc" hơn nữa khi sau một hồi tình tứ, cô gái trèo thẳng lên lòng bạn trai và thực hiện hành động "nhạy cảm". Đáng nói hơn nữa khi chỗ ngồi của cặp đôi ngay sát cửa kính, mọi người đi đường và ngồi phía dưới đều có thể nhìn thấy những hành động trên.

Gần đây nhất là bộ ảnh cưới phong cách "chăn gối" giữa phố đi bộ gây tranh cãi.

Trong loạt hình ảnh này, ekip chụp ảnh set up concept "giường chiếu" trắng tinh ngay cạnh đài phun nước nổi tiếng, cặp cô dâu chú rể cũng mặc đồ màu trắng rồi tự nhiên nằm tạo dáng trước sự chú ý tò mò của nhiều người qua đường.

Đáng chú ý hơn cả, màn chụp ảnh táo bạo này sau đó đã bị lực lượng an ninh phường yêu cầu di chuyển.

 Hình ảnh hậu trường gây chú ý với concept "giường chiếu.

Loạt ảnh hậu trường trên chưa hết ồn ào thì ekip thực hiện đã tung ra trọn bộ ảnh, tiếp tục nhận nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Theo đó, đây là bộ ảnh cưới được chụp bởi nhiếp ảnh gia Lê Cao Hải (Hai Le Cao) cùng ekip, thực hiện tại nhiều địa điểm khác nhau của Hà Nội như Phố đi bộ Hồ Gươm, Hồ Tây, cầu Long Biên, phố cổ,...

Trên Facebook cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Lê Cao Hải cho biết ý tưởng của bộ ảnh là về tình yêu chân thành, bỏ mặc mọi ồn ào và áp lực để bình yên bên nhau.

"Đã bao giờ bạn thật sự thả lỏng, dũng cảm buông bỏ tất cả những thứ nặng trĩu trên vai xuống và ngồi lại với nhau, để sống hết mình, yêu hết mình mặc kệ thế gian ngoài kia ra sao hay chưa?

Bộ ảnh cưới với ý tưởng một đôi bạn trẻ thả hồn yêu nhau mặc kệ ngoài kia mọi người vẫn cứ vội vã với việc riêng của mình. Cuộc sống này là của chúng ta, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ, ai cũng chỉ có 1 lần để sống và say đắm!" - anh Lê Cao Hải viết trên Facebook.

Tác giả: Thu Minh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt