Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trợ lý Ngọc Trinh phì phèo hút xì gà, CĐM bình luận trái chiều

Trong đoạn clip mới đăng tải, hình ảnh trợ lý Ngọc Trinh phì phèo hút xì gà nhận được sự quan tâm từ người dùng MXH và không ít lời bàn tán trái chiều được đưa ra.

Thời gian vừa qua, trợ lý Ngọc Trinh là Thúy Kiều hu hút được sự chú ý của khán giả không kém gì "nữ hoàng nội y". Dù làm vai trò đứng sau hậu kì nhưng cô "giúp việc cao cấp" này thường xuyên khoe sự giàu có khi mặc đồ hiệu, mua túi hàng hiệu khi vừa nhận lương...

Mới đây, Thúy Kiều cùng Ngọc Trinh cũng đã đăng một đoạn quay lên TikTok với nội dung giúp việc mê xì gà, mang cả xe wave của nhà đi bán, bất chấp tất cả vì đam mê gây chú ý đối với người dùng MXH.

Cũng trong clip, người đẹp Ngọc Trinh đóng vai một người chị, khuyên nhủ em đừng nghiện xì gà nữa. Biểu cảm của "nữ hoàng nội y" và Thúy Kiều rất chuẩn, chính vì thế đoạn quay đã được nhiều người chú ý và cho rằng cả hai thật có tài diễn xuất.

Ngay sau khi đoạn clip của Ngọc Trinh và trợ lý lên sóng ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của CĐM.

Một số ý kiến cho rằng clip này mang đến sự vui vẻ bởi biểu cảm của Thúy Kiều và Ngọc Trinh đều mang lại tiếng cười.

Tuy nhiên, ở phía đối diện, nhiều dân mạng lại chú ý tới cảnh trợ lý Ngọc Trinh phì phèo điếu xì gà và cho rằng nó không hợp, đặc biệt trong khi cả xã hội đang kêu gọi giảm khói thuốc.

Đáng nói thêm, Ngọc Trinh là nhân vật có sức ảnh hưởng trên MXH khi sở hữu lượt follow khủng nhất nhì trong giới showbiz lại để những khoảnh khắc phì phèo xì gà trong clip.

Cụ thể, một số thành viên dùng MXH bình luận: "Biết là mang đến tiếng cười và có ý khuyên răn nhưng thực sự để hình ảnh phì phèo thuốc lá này xuất hiện quả là không hay ho. Nhất là khi Ngọc Trinh lại làm nghệ thuật và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng mạng">

Còn với những người bênh vực Ngọc Trinh lại lên tiếng cho rằng: "Chỉ là vui vẻ thôi mà họ làm ở nhà riêng việc gì các bạn phải khắt khe như vậy. Mình thấy ý nghĩa của clip cũng là khuyên can đấy chứ".

Hiện đoạn clip của Ngọc Trinh thu hút được sự quan tâm và nhiều ý kiến bình luận từ CĐM.

Còn với nhân vật Thúy Kiều, cô nàng này thường xuyên được Ngọc Trinh đưa đi sự kiện, đưa đi du lịch, cho ngồi trên siêu xe và thậm chí là cho sử dụng chung đồ.

Trên thực tế, giúp việc nhà Ngọc Trinh cũng khá nhanh nhẹn và hợp với cô chủ, thường cùng nhau kết hợp để tạo ra những đoạn quay vô cùng hài hước.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức