Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khám phá nhà hàng kết hợp phòng trà giá tiền tỉ của NSƯT Kim Tử Long

NSƯT Kim Tử Long sở hữu một nhà hàng tiệc nướng kết hợp phòng trà tại trung tâm TPHCM với giá hàng tỉ đồng.

 Không gian nhà hàng kết hợp phòng trà của Kim Tử Long. Ảnh: NSCC

NSƯT Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài sự nghiệp vững chắc, Kim Tử Long còn sở hữu khối tài sản "khủng". Anh hiện đang sở hữu nhà hàng sang trọng kết hợp với phòng trà ở Quận 10, TPHCM.

 Sảnh vào nhà hàng. Ảnh: MCV

Từ sảnh của nhà hàng được Kim Tử Long bài trí một mảng xanh tươi mát. Anh còn bài trí thêm hoa ở khu vực cầu thang để tạo điểm nhấn.

 Không gian quán. Ảnh: MCV

Tông màu chủ đạo được nhà hàng sử dụng là gam trung tính, kết hợp cùng các chi tiết nội thất bằng gỗ và kim loại đem đến cảm giác sang trọng, lịch sự.

 Khu vực bàn ăn. Ảnh: MCV

Cách sắp xếp bàn ghế đơn giản nhưng sáng tạo giúp nhà hàng tiết kiệm được khá nhiều không gian.

Mỗi khu vực bàn ăn đều bài trí 2 ghế đôi và bàn lớn, có thể chứa được 4 -6 thực khách.

 Khu trang trí tranh ảnh. Ảnh: MCV

Nhà hàng còn bài trí nhiều tranh ảnh của các nghệ sĩ cải lương. Đặc biệt vì quán kết hợp phong trà nên thường sẽ diễn ra các vở cải lương, tuồng cổ và không gian âm nhạc ở lầu trên.

 

 Quầy ẩm thực. Ảnh: MCV

Quầy ẩm thực được bài trí gọn gàng và rộng rãi giúp thực khách tiện sử dụng. Có hai khu vực quầy ăn riêng biệt. Một khu là ẩm thực mặn, một khu là ẩm thực chay với rau củ, trái cây.

 Các góc trang trí. Ảnh: MCV

Kim Tử Long còn bài trí ở mỗi bàn ăn là một vách ngăn với họa tiết mềm mại. Anh bài trí thêm hoa và cây xanh để tạo không gian xanh cho nhà hàng.

 Không gian phòng trà. Ảnh: MCV

Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian âm nhạc cho thực khách thưởng thức nằm ở lầu trên. Không gian này thường tổ chức các minishow âm nhạc cho các ca sĩ và diễn kịch.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao động