Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngân 98 tiếp tục "chơi lầy"

Bị chê bai, chửi bới thậm chí bị phạt tiền, cấm diễn vì ăn mặc quá hở hang, Ngân 98 tung luôn bộ ảnh gần như cởi truồng.

 Bị chửi vì hở hang, Ngân 98 tung luôn ảnh gần như cởi truồng

"Chơi lầy", "ngông nghênh", "ngông cuồng" có lẽ là từ ngữ gắn liền với cái tên Ngân 98 bởi cô gái này gần như không thèm quan tâm đến góp ý, chê bai hay thậm chí chửi bới của cư dân mạng. Dù đã từng bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm nhưng Ngân 98 vẫn bất chấp.

Và sau khi bị "ném đá" vì hở hang, Ngân 98 đáp trả bằng cách tung luôn bộ ảnh gần như cởi truồng. Gây sự chú ý là cách để Ngân 98 tăng lượt view, một cách hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng online của cặp đôi Ngân 98 - Lương Bằng Quang. Thế nên, dù bị chửi thì mục đích của Ngân 98 vẫn đạt được như cô gái trẻ này mong muốn.

 

 

 

Nhưng có không ít thắc mắc, tại sao trang mạng xã hội YouTube không xử lý trường hợp Ngân 98 bằng cách xóa tài khoản vĩnh viễn của cô gái này? Bởi lẽ, đã có nhiều tài khoản vì đăng hình ảnh không đúng thuần phong mỹ tục hoặc có nội dung "đe dọa" người khác đều bị cảnh cáo hoặc khóa tài khoản trong khoảng thời gian nhất định. Riêng Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường xuyên vi phạm những điều này nhưng lại không hề hấn gì.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Người lao động