Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ô tô Hyundai dáng thể thao giá chỉ khoảng hơn 200 triệu sắp ra mắt có gì hay?

Đây là lần đầu tiên hãng xe Hàn Quốc Hyundai cung cấp cho mẫu ô tô hatchback cỡ B Hyundai i20 phiên bản thể thao N-Line.

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Hyundai i20 N Line vừa được tiết lộ. Đây là lần đầu tiên i20 nhận được phiên bản N Line. Mẫu xe dự kiến ​​sẽ được giới thiệu trên thị trường quốc tế vào nửa đầu năm 2021.

Thiết kế mới của Hyundai i20 N Line

Giống như phiên bản N Line của i30 hatchback, i20 N Line có một số yếu tố kiểu dáng mới. Ở phía trước, N Line nổi bật với các chi tiết trang trí bằng cản mới với sọc tương phản màu xám, lưới tản nhiệt màu đen có hoa văn phong cách “cờ ca rô” và huy hiệu N Line nổi bật.

 

 Hyundai i20 N Line mới.

Ở phía sau, Hyundai i20 N Line sở hữu ống xả kép mạ crôm đặt lệch sang một bên, cản xe cũng được thay đổi với kiểu dáng góc cạnh hơn. Cụm đèn hậu có thiết kế kéo dài từ bên hông và được nối liền với nhau giống bản tiêu chuẩn.

N Line sẽ có sẵn bốn màu ngoại thất: Phantom Black, Aurora Grey, Brass và Polar White. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 17 inch hai tông màu đặt riêng.

Nội thất Hyundai i20 N Line mới

Nội thất của nó phần lớn quen thuộc với i20 mới được ra mắt gần đây, nhưng có huy hiệu N và đường chỉ khâu màu đỏ xuyên suốt, ghế trước thể thao. Tương tự các phiên bản i20 khác, Hyundai i20 N Line được trang bị công nghệ Hyundai Bluelink cho phép điều khiển nhiều tính năng trên xe từ xa thông qua điện thoại di động. Xe trang bị ghế thể thao với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, cần số bọc da, vô lăng N Line và ốp kim loại bàn đạp ga/phanh.

 Nội thất bên trong xe

Động cơ và hộp số Hyundai i20 N Line mới

I20 N Line của Hyundai sẽ được cung cấp tại châu Âu với hai lựa chọn động cơ, xăng 1,2 lít ba xi-lanh công suất 84 mã lực hoặc động cơ ba xi-lanh 1,0 lít công suất 100 mã lực hoặc 120 mã lực.

Hệ thống truyền động được trang bị công nghệ hybrid nhẹ 48V và có sẵn tùy chọn với Hộp số tay thông minh (iMT) mới của Hyundai nhằm tăng hiệu quả hoạt động. Hyundai cũng đã thực hiện các tinh chỉnh đối với hệ thống treo, phản ứng chân ga và âm thanh ống xả để nâng cao trải nghiệm lái xe.

Hyundai i20 N-Line được hãng xe Hàn Quốc tung ra một số thị trường vào năm sau, điếm đến đầu tiên sẽ là châu Âu. Phiên bản thế hệ trước của xe có giá khoảng 221 triệu đồng, cạnh tranh với các mẫu xe như Maruti Suzuki Baleno, Toyota Glanza và Honda Jazz .