Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quốc Vượng: 'Văn Quyến có những thuận lợi để thành công'

Quốc Vượng và Văn Quyến có những điểm chung trong cuộc đời. Lúc này, cả hai cũng đang có những thành công bước đầu với nghề trợ lý huấn luyện.

 

Từng là những cầu thủ tài năng một thời của bóng đá Việt Nam đầu thế kỷ XXI, từng lỡ bước vì sai lầm dẫn đến vương vào vòng lao lý khiến sự nghiệp bóng đá dang dở, lúc này, cặp đôi Quốc Vượng và Văn Quyến đang tìm lại niềm hạnh phúc với bóng đá bằng nghiệp trợ lý.

Nếu như Quốc Vượng đang là trợ lý của Hải Phòng thì Văn Quyến cũng là phó tướng ở các đội trẻ của SLNA. Văn Quyến tỏ ra mát tay khi trong 3 năm đầu làm trợ lý đã giành 3 chức vô địch, từ cấp độ U11, U15 cho đến U17 SLNA ở các giải trẻ quốc gia. Trong khi đó, Quốc Vượng cũng đang trải qua năm đầu tiên làm trợ lý của Hải Phòng - một CLB chuyên nghiệp. Có thể, Vượng chưa có được thành công như Quyến nhưng anh cũng đang tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm cho nghiệp cầm quân.

Dành những lời khen ngợi cho khởi đầu của Văn Quyến, Quốc Vượng nói: “Tôi đã chúc mừng Văn Quyến. Cậu ấy có những thuận lợi để thành công. Chúng tôi từng chơi đỉnh cao một thời gian, khoác áo đội tuyển Việt Nam nữa. Nhưng tất nhiên, nó không phải là yếu tố quyết định để sớm khẳng định Văn Quyến sẽ có những bước tiến dài trong tương lai. Chúng tôi sẽ đều phải cố gắng, nỗ lực, học hỏi nhiều hơn để tiến bộ hơn nữa”.

Tác giả: Vi Cầm

Nguồn tin: bongdaplus.vn