Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trọng Hoàng đăng ảnh đón Trung thu đầu tiên cùng con trai

Tối 29/9, hậu vệ CLB Viettel và tuyển Việt Nam chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm dịp Trung thu đáng nhớ cùng vợ và con trai đầu lòng.

Những khoảnh khắc ấm áp được ghi lại theo phong cách hoài cổ của Nguyễn Trọng Hoàng cùng gia đình đã nhận được nhiều sự thích thú từ cộng đồng mạng, chỉ ít lâu sau khi cầu thủ này chia sẻ trạng thái lên trang cá nhân.

Trái với hình ảnh của chiến binh quần đùi áo số trên sân cỏ, Trọng Hoàng vào vai ông bố lịch lãm trong bộ trang phục quần âu, áo sơ mi trắng, bên cạnh anh là bà xã Quỳnh Anh xuất hiện với vẻ dịu dàng cùng con trai "Bê". Chia sẻ với Zing, Trọng Hoàng cho biết bộ ảnh được anh thực hiện vài ngày gần đây ở TP. Vinh.

"Tôi tranh thủ về nhà và cùng gia đình đi chụp ảnh cách đây vài hôm thôi. Đây là dịp Trung thu đầu tiên của con trai, nên tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt chút. Phải tranh thủ vì đúng ngày Trung thu phải đi thi đấu", anh nói.

 

 Trọng Hoàng chụp ảnh kỷ niệm dịp Trung thu đầu tiên cùng con trai đầu lòng. Ảnh: FB nhân vật.

Vợ chồng cầu thủ đón bé "Bê" chào đời vào dịp đầu tháng 3 năm nay. Theo giới bóng đá, Trọng Hoàng có biệt danh là Hoàng "bò", mà bò đẻ ra bê theo cách gọi của người Việt Nam, nên con trai của Trọng Hoàng được đặt biệt danh là "Bê". Bên dưới dòng trạng thái của Hoàng, nhiều lời chúc tốt đẹp đã được bạn bè và người thân anh gửi gắm.

"Đúng là cảm giác của những người xa gia đình, xa vợ con. Anh chúc gia đình em thật nhiều sức khỏe may mắn và bình yên nhé!", tài khoản Chu Tuấn bình luận. "Anh Hoàng đẹp trai quá", cầu thủ Đoàn Văn Hậu nói. "Ảnh gia đình đẹp quá em! Hạnh phúc đơn giản mà ngọt ngào. Chúc gia đình em luôn quây quần đầm ấm, mãi mãi bên nhau", người dùng Hồng Giang bình luận.

Ngày 1/10, Nguyễn Trọng Hoàng cùng đồng đội có trận làm khách trước CLB Bình Dương trong khuôn khổ vòng 13 V.League 2020. 2 trận gần nhất, Trọng Hoàng không được CLB Viettel đăng ký thi đấu. Hậu vệ sinh năm 1989 đang gặp chấn thương cơ háng và có thể nghỉ thi đấu tới hết giai đoạn một.

"Chấn thương của tôi đang hồi phục tốt. Sau 2 tuần, tôi đã có thể tập nhẹ cùng đội. Chắc tới giai đoạn hai tôi có thể thi đấu trở lại", Trọng Hoàng nói với Zing.

 

Tác giả: Bảo Ngọc

 

Nguồn tin: zingnews.vn