Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội FC đón tin vui từ Quang Hải, Văn Hậu

Trước thềm vòng 13 V.League, CLB Hà Nội đón tin vui từ bộ đôi hảo thủ Nguyễn Quảng Hải và Đoàn Văn Hậu.

Trở về sau trận hòa có phần thất vọng trước ứng cử viên xuống hạng Quảng Nam FC ở vòng đấu trước, các cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội ngay lập tức lao vào tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón Thanh Hóa FC trên sân vận động Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 13 V.League 2020 giữa tuần này.

Chia sẻ với báo giới về trận đấu vòng 13, tiền vệ Trương Văn Thái Quý nói: "Ở trận gặp Quảng Nam, CLB Hà Nội đã lường trước những khó khăn về lực lượng và sân bãi. Do đó, dù chỉ giành được 1 điểm, toàn đội vẫn tự tin để chiến đấu với Thanh Hóa. Các cầu thủ đã tích cực điều trị chấn thương để quay lại sớm nhất có thể. Quang Hải và Pape Omar đã có thể trở lại".

 Quang Hải- Văn Hậu tích cực tập luyện trong màu áo Hà Nội FC

Việc ngoại binh Omar và Quang Hải trở lại thi đấu ở trận gặp Thanh Hóa giúp CLB Hà Nội có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu với đại diện xứ Thanh và có cơ hội lớn giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng dưới cơ. Về điều này Thái Quý cho hay: "Đánh bại Thanh Hóa không phải dễ. Các đội bóng cuối bảng luôn đá hết sức với CLB Hà Nội với mục tiêu giành số điểm tối đa. Do đó, chúng tôi phải dè chừng. Hoàng Vũ Samson trở lại sân Hàng Đẫy sẽ thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo mà anh ấy đang khoác. Samson sẽ mang đến nhiều khó khăn cho CLB Hà Nội".

Ở buổi tập mới đây, đội bóng Thủ đô đón tin vui khi có sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ người Thái Bình trước đó dính đa chấn thương gối gồm phù dây chằng chéo trước, chéo sau, gân kheo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài cấp độ 1 đầu gối phải.

Rất may là anh không phải thực hiện phẫu thuật nên chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là có thể trở lại thi đấu. Theo tiết lộ từ đội bóng thủ đô, Văn Hậu sẽ tái xuất sân cỏ Việt Nam ở giai đoạn hai của V.League.

Theo lịch thi đấu đã được công bố trước đó, các trận đấu ở vòng 13 V.League giữa tuần này sẽ diễn ra vào cùng một khung giờ là 17h ngày 1/10 để bảo đảm tính khách quan và công bằng cho các trận đấu.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn