Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rộ tin đồn ly hôn, Lệ Quyên liên tục đăng tải dòng trạng thái ẩn ý

Có thể nói, những chia sẻ ẩn ý gần đây của Lệ Quyên đã khiến dân tình vô cùng tò mò không biết đang có chuyện gì xảy ra với "nữ hoàng phòng trà".

Vừa qua, tin đồn Lệ Quyên và chồng đại gia trục trặc hôn nhân đã xuất hiện trên không ít các trang thông tin. Được biết, nguồn cơn xuất phát từ tối 17/8, khi hình ảnh Lệ Quyên đi mua sắm cùng một chàng trai lạ được lan truyền khắp mạng xã hội

 Hình ảnh Lệ Quyên đi mua sắm cùng một chàng trai lạ được lan truyền khắp mạng xã hội

Tuy nhiên, giữa lúc vụ lùm xùm đang khiến dư luận tò mò thì Lệ Quyên lại hoàn toàn phớt lờ và chưa lần nào chính thức lên tiếng về nó. Không những vậy, nữ ca sĩ còn liên tục đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý khiến dân tình vô cùng tò mò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng phòng trà” đã cập nhật một bức ảnh cực sắc sảo và lạnh lùng kèm dòng chia sẻ gây chú ý: "Dù bị cả đàn thú dữ lao vào xâu xé, hãy cứ ngồi yên, chúng sẽ bỏ đi... Khi chống cự, bản chất khát máu của chúng sẽ không bao giờ buông tha bạn. Càng lương thiện thì bạn càng phải biết tự bảo vệ mình... Bằng cách này hay cách khác".

 Lệ Quyên đăng ảnh với thần thái sắc lạnh và dòng chú thích ẩn ý

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, dù không biết chính xác Lệ Quyên đang ám chỉ ai hay sự việc gì nhưng phát ngôn này của nữ ca sĩ đã khiến không ít người hâm mộ và cộng đồng mạng đặt nhiều suy đoán liên quan đến những ồn ào gần đây của cô.

 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên gây chú ý với những dòng trạng thái bóng gió. Trước đó, cô từng viết trên trang cá nhân rằng: “Ăn cây táo mà rào cây sung… mốt lâu phết nhỉ, bao nhiêu đời mà vẫn được nhiều người mê đắm và giữ gìn, thực hiện một cách tự nguyện và nghiêm chỉnh lắm cơ… Ơ… hohoho… Thế là phải chặt hết táo và cả sung không?”

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn