Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Loại nước càng uống dáng càng đẹp

Nước chanh, trà gừng, nước ép dứa giúp bạn cải thiện vóc dáng cực nhanh.

Nước chanh

 

Ai cũng biết chanh có tác dụng làm trắng da và làm sáng các vết nám, nếu bạn uống nước chanh thường xuyên trong những trường hợp bình thường sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn ngày càng trở nên rạng ngời. Như chúng ta đã biết, thì lợi ích của chanh rất nhiều, nếu bạn thường xuyên uống chanh vào buổi tối, không chỉ bổ sung vitamin C cho cơ thể mà còn giúp trao đổi chất trong cơ thể, từ đó đạt được hiệu quả gầy và đẹp.

Trà gừng – nước uống giảm cân quen thuộc

Trà gừng có tác dụng giúp mở rộng mạch máu bằng cách phá vỡ lượng cholesterol, giúp lưu lượng máu tốt hơn, làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, tạo điều kiện đốt cháy nhiều chất béo trong cơ thể bạn.

Theo The Epoch Times, trà gừng cũng hoạt động như một chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ chất thải tắc nghẽn trong ruột, giúp giảm cân hiệu quả. (Nguồn báo Thanh Niên)

Uống trà gừng trước khi đi ngủ cũng tạo cảm thấy no hơn, có thể ngăn chặn khỏi những cơn thèm ăn nửa đêm. Thế nên, trà gừng được cho là thức uống giảm cân hiệu quả nhất, một ly trà mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa ở cơ bụng một cách nhanh nhất.

Nước ép dứa thơm ngon

Hàm lượng chất xơ dồi dào trong quả dứa không chỉ có tác dụng làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện tính nhu động ruột non, cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn. Nước ép dứa còn có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong máu hỗ trợ các chị em giảm cân hiệu quả.