Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu bị tẩy chay vì hở bạo, hút thuốc ở Miss Universe 2018 gây xốn mắt với chiếc váy 'gái hư'

Có mặt tại đêm chung kết Miss Universe Albania 2020, Trejsi Sejdini - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 gây choáng khi ăn vận hở bạo khoe 3 vòng rực lửa và được ví như bản sao Kim Kardashia.

Tối 18/9, Trejsi Sejdin - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 đã có mặt dự đêm chung kết Miss Universe Albania 2020. Xuất hiện tại sự kiện quan trọng này, chân dài 20 tuổi ăn vận táo bạo trong chiếc váy hở 80% cơ thể.

 

 Chiếc váy được thiết kế như một chiếc lưới cá, vì thế những thứ cần che lại cứ lồ lộ ra bên ngoài.

 Vóc dáng trời ban Trejsi Sejdini là thứ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Bên cạnh những lời khen ngợi không ngớt trước vóc dáng chuẩn từng centimet, thì cô cũng đối mặt với hàng loạt  chỉ trích vì ăn mặc hở quá đà.

 Diện mạo lần này của Trejsi Sejdini được ví như ban sao Kim Kardashia.

 Ngoài tính cách “khác người”, trên trang cá nhân, chân dài 20 tuổi luôn biết hâm nóng bằng những bức ảnh hở hang tột độ.

Cách đây 2 năm, trong khuôn khổ tham gia Miss Universe 2018 diễn ra ở Thái Lan, Trejsi Sejdini khiến nhiều thí sinh khác phải lắc đầu vì sự thể hiện thái quá của mình. Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến cô từ một ứng viên được yêu thích trở thành một “cái gai” trong mắt fan Thái và Philippines. Thậm chí fan Indonesia còn cho rằng nếu Miss Universe được tổ chức ở đất nước vạn đảo thì chắc chắn Trejsi đã bị trục xuất khỏi quốc gia này.

 Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Trejsi theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Hiện cô là người mẫu nội y nổi tiếng với nhiều bộ ảnh phong cách táo bạo, khiêu khích.

Nói về tân Hoa hậu Hoàn vũ Albania năm nay, nhiều khán giả không khỏi thất vọng trước nhan sắc của đối thủ Khánh Vân. Được biết Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2020 thuộc về Paula Mehmetukaj, 22 tuổi. Cô đã tốt nghiệp thạc sĩ kinh doanh quốc tế.

 Nhan sắc của tân Miss Universe Albania 2020. Song thực tế dung mạo của chân dài 22 tuổi kém xa những bức ảnh lung linh như thế này.

Được biết năm nay, đơn vị nắm bản quyền của 2 cuộc thi Miss Universe Albania & Miss Universe Kosovo đã quyết định tổ chức cuộc thi kép "hai trong một". Cuộc thi có sự tham gia của 27 thí sinh, trong đó có 1 vài thí sinh tranh tài cho Vương miện Miss Universe Kosovo, đa phần thí sinh còn lại tranh đấu cho Vương miện Misss Universe Albania.

 Cận cảnh nhan sắc của Blerta Veseli – Miss Universe Kosovo 2020. Được biết tân Hoa hậu là người mẫu kiêm sinh viên kiến trúc 23 tuổi.