Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 chốn hẹn hò lãng mạn của Hương Giang và Matt Liu

Dù bên nhau chưa lâu, Hương Giang Idol và Matt Liu đã check in nhiều địa điểm hot mà chỉ giới sành ăn chơi mới biết.

Hương Giang Idol và Matt Liu là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt thời điểm này. Nhất cử nhất động trong chuyện tình cảm của nàng hoa hậu và chàng CEO Singapore đều được người hâm mộ theo dõi sát sao. Cả hai có cùng đam mê du lịch, check in các địa điểm sành điệu nên không bất ngờ khi đôi tình nhân luôn có mặt ở những tọa độ hot trend. Mới đây, Hương Giang Idol "chơi lớn" khi giữ lời hứa bao bạn bè bằng một chuyến du thuyền trên sông Sài Gòn. Hai người dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào dưới chân tháp Landmark 81 - biểu tượng của TP HCM.

Du thuyền trên sông Sài Gòn là một trải nghiệm không mới nhưng chưa được nhiều người biết tới. Trước đây, loại hình này chỉ thịnh hành trong giới rich kid vì giá cả khá đắt đỏ. Hè năm nay, khi không thể đi du lịch nước ngoài vì Covid-19, nhiều sao Việt như Hà Anh, Thúy Ngân... đã lựa chọn trải nghiệm du thuyền trên sông để vừa "chill" riêng tư cùng bạn bè, vừa ngắm thành phố ở một góc mới mẻ. Đây là du thuyền loại nhỏ, chở được khoảng 12 khách, có khả năng lướt nhanh và êm, chui qua các hầm cầu, cập bến ở bất cứ nhà hàng nào ven sông. Du thuyền có khu vực phía trong cho trẻ em tự chơi và 2 phòng ngủ, khu vực nhà vệ sinh sạch sẽ, có vòi tắm.

Từ khi còn hẹn hò bí mật, Matt Liu và Hương Giang đã để lộ một tấm hình, tuy không chụp chung nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng đoán ra đôi tình nhân đã có một bữa tối ngọt ngào ở một nhà hàng ven sông Sài Gòn dưới ánh nến. Cả hai chọn chỗ ngồi sát cửa sổ - nơi khó đặt bàn nhất tại đây.

Với dân sành ăn chơi Sài thành, nhà hàng này đã khá quen thuộc. The Deck Saigon toạ lạc trên đường Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM còn vừa được tờ báo uy tín của Anh The Guardian đưa vào danh sách những quán bar tốt nhất thế giới theo bình chọn của người đọc và các chuyên gia. Thanh Hằng cũng là một trong những khách quen tại đây. Du khách có thể dùng bữa dưới ánh hoàng hôn, tận hưởng không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, khác hẳn với cảm giác ngày thường ở Sài Gòn sôi động.

Kỷ niệm 2 tháng hẹn hò, anh chàng Singapore tiếp tục set up một bữa tiệc lãng mạn cũng ở bên sông Sài Gòn. Tuy nhiên, nhà hàng này nằm ngay trung tâm Sài Gòn nên không mất thời gian di chuyển. Matt Liu vẫn đặt bàn sát sông để chiều lòng bạn gái. Từ đây, đôi tình nhân cũng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Landmark 81 lung linh trong đêm. Để đặt được vị trí này, thông thường, thực khách sẽ phải liên hệ trước từ khá lâu.

Nhà hàng ROS - Dining & River Lounge là một trong những tụ điểm hot trong giới sao thời gian gần đây, toạ lạc ngay trên con đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Có thể điểm danh một số sao Việt check in ở đây thời gian qua như hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Huyền Baby, Maya, diễn viên Thùy Anh, Cao Thái Hà...

Diện tích khá rộng rãi, bao gồm cả không gian bên trong lẫn bên ngoài. Nhà hàng thoáng đãng vì đón gió từ sông Sài Gòn thổi vào và sở hữu view "ăn tiền" nên trở thành điểm hẹn hò được nhiều người biết tới. Phong cách ẩm thực chủ yếu ở đây là các món Á như Nhật, Trung Quốc, Việt Nam với cách chế biến đầy sáng tạo.

Chuyến du lịch đầu tiên khi "tay trong tay chung lối" của Hương Giang Idol và Matt Liu có sự góp mặt của nhóm bạn thân Hoa Dâm Bụt: Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc. Cả nhóm lựa chọn khu nghỉ dưỡng Ana Villas Dalat Resort & Spa ở thành phố Đà Lạt mộng mơ. Chàng và nàng tổ chức một bữa tiệc trà nhỏ trên bãi cỏ trước phòng nghỉ.

Resort này cũng rất nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, từng đón tiếp nhiều sao Việt như Yến Trang - Yến Nhi, Quang Vinh, Lý Hải - Minh Hà, blogger Quang Đại. Đặc biệt, nơi đây còn từng được Hà Anh Tuấn lựa chọn để quay một số MV đình đám và là nơi chụp ảnh cưới của Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Khu nghỉ có 17 villa, tất cả đều nhìn xuống thành phố Đà Lạt, nằm trên một đồi thông 100 tuổi, rộng hơn 7 ha, được xây dựng từ những năm 1920-1930. Chúng được khôi phục, cải tạo để giữ được gần như nguyên vẹn nét kiến trúc của từng vùng miền nước Pháp. Ảnh: letho.workshop

Trước khi sánh đôi với Hương Giang Idol, Matt Liu được biết đến là một chàng trai mê roadtrip cùng nhóm bạn thân. Ngày cuối tuần, anh chàng Singapore thường lái xe đi tỉnh để nghỉ dưỡng hoặc chơi golf. Cách đây vài tuần, Matt và Hương Giang được cho là đã lái xe tới một khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm (Vũng Tàu).

Khu vực này chủ yếu mới đang mở bán đang biệt thự nghỉ dưỡng nhưng cũng có một số không gian trong nhà rất hợp để sống ảo. Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân cũng khoe ảnh đi dạo trên bờ biển phía trước khu nghỉ hay người đẹp Primmy Trương cũng từng check in khi quay một show tại đây.