Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Va quệt thai phụ, nhóm thanh niên đập xe người can ngăn

Xảy ra va chạm với một thai phụ, bị một người dân nhắc nhở, nhóm thanh niên cầm gậy sắt đe doạ, đập vỡ xe máy người này.

Chiều 24/9, trên đường Trường Chinh (Hà Nội), 4 thanh niên điều khiển xe máy va chạm với một phụ nữ mang thai khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Chứng kiến sự việc, một người đàn ông chạy đến nhắc nhở.

Thay vì lắng nghe khuyên nhủ, những người này cầm gậy sắt liên tục thách thức, dọa dẫm. Một thanh niên trong nhóm đã dùng gậy đập vỡ mặt trước xe máy của người kia rồi nhanh chóng bỏ đi.

Sau khi bị nhắc nhở, nam thanh niên phá hoại tài sản của người đi đường. Ảnh cắt từ clip. 

Bức xúc với hành vi ngông cuồng, bất chấp pháp luật của nhóm thanh niên, nhiều người dân đã quay lại video và chia sẻ lên mạng xã hội, gửi tới cơ quan chức năng. Trong khi đó, người phụ nữ mang thai được đưa vào bệnh viện để kiểm tra.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho Zing biết đã xác minh được nhóm đập phá xe của người dân. Công an đang làm việc với những người này.

Trước đó, không ít trường hợp đàn ông vì mâu thuẫn cá nhân mà hành hung phụ nữ. Ngày 22/9, một nam tài xế ôtô và người phụ nữ đi xe máy xảy ra va chạm tại cổng soát vé chung cư Him Lam Phú An (quận 9, TP.HCM). Hai người xuống xe, đứng cãi cọ giữa đường.

Sau một hồi tranh cãi, tài xế lao tới bóp cổ, đánh tới tấp người phụ nữ. Dù bảo vệ chung cư cùng người dân ngăn cản, cả hai vẫn không ngừng lời qua tiếng lại.

Ngày 26/2, một người đàn ông liên tục đấm đá một phụ nữ trong thang máy chung cư. Vụ việc xảy ra tại quận Tân Phú, TP.HCM.

Sáng 17/1, cư dân mạng lan truyền clip trích từ camera giám sát trước một cửa hàng, ghi lại cảnh một cô gái bị nhóm thanh niên lạ mặt trêu ghẹo rồi hành hung.

Nạn nhân được xác định là Hồ Bích N. (22 tuổi), nhân viên cửa hàng. Trong lúc N. khóa cửa, nhóm thanh niên tiến tới trêu ghẹo rồi hành hung. Vụ việc xảy ra tại tầng 1 của tòa nhà HH2 khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zingnews.vn