Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Làm rõ danh tính đối tượng gây ra vụ hỗn chiến kinh hoàng tại Bệnh viện E

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hung thủ, nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến kinh hoàng ở Bệnh viện E Hà Nội là do mâu thuẫn đón khách.

Chiều nay 24/9, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho hay, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính hung thủ và nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến kinh hoàng ở Bệnh viện E Hà Nội.

Hung khí của vụ ẩu đả, chém người ở Bệnh viện E. Ảnh: H.Phong.

Theo đó, ngay sau khi xảy ra vụ xô xát tại cổng Bệnh viện E, Công an phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhanh chóng có mặt tại hiện trường để không chế, bắt giữ các đối tượng liên quan.

Cơ quan công an xác định nhóm người này gồm Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1978, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội); Hoàng Ngọc Bình (SN 1981), Hoàng Ngọc Khang (SN 1997) và Hoàng Ngọc Trung (SN 2003, cùng trú tại huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

Nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát chiều 23/9, tại cổng Bệnh viện E được xác định giữa Nguyễn Mạnh Hùng và Hoàng Ngọc Bình (đều hành nghề xe ôm công nghệ) có mâu thuẫn với nhau trong việc đón khách dẫn đến ghen tức nhau rồi xảy ra việc Hùng cầm gạch đập vào đầu và đuổi đánh Bình

Uất ức vì bị đánh, Bình về nhà gọi người thân rồi cầm dao ra tìm Hùng. Sau đó, 2 bên tiếp tục đuổi, đánh nhau.

Khi đến cổng Bệnh viện E, trong lúc to tiếng, chửi bới nhau, Bình cầm dao chém vào Hùng khiến đối thủ bị thương nặng, phải đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu giấy tiếp tục thụ lý, điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo BVPL