Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thắng dễ SLNA, Học viện NutiFood gặp HAGL ở bán kết U17 Quốc gia 2020

Học viện NutiFood đã giành chiến thắng 4-2 trước SLNA để giành ngôi nhất bảng B, qua đó gặp HAGL ở bán kết U17 Quốc gia 2020.

Chiều nay (23/9), VCK giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia 2020 đã kết thúc cuộc đua tại vòng bảng với lượt trận cuối tại bảng B. Học viện Nutifood đã có màn trình diễn ấn tượng để đánh bại SLNA với tỷ số 4-2.

Dù trận đấu chỉ còn mang tính xác định đội đầu bảng nhưng Học viện NutiFood vẫn xác định chơi cống hiến và đá một cách hết sức nghiêm túc vì người hâm mộ. Đây cũng là một trong những tiêu chí rất quan trọng của Học viện NutiFood: Đá thật và đá vì tình yêu của người hâm mộ.

Do đó, các cầu thủ Học viện Nutifood tỏ ra lấn lướt trước SLNA với những pha phối hợp đẹp mắt. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Học viện Nutifood có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 25 do công Khánh Duy sau một pha đánh đầu trong vòng cấm.

Có bàn thắng dẫn trước, Học viện Nutifood càng đá càng hay khi ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới SLNA với các pha lập công của Hoàng Minh (cú đúp) và Quốc Việt.

 Học viện NutiFood hạ SLNA 4-2, qua đó gặp HAGL ở bán kết VCK U17 Quốc gia 2020.

Có 4 bàn thắng dẫn trước SLNA, số phận trận đấu coi như được định đoạt cho Học viện NutiFood. Đội bóng của bầu Hải đã có những sự thay đổi người nhằm bảo toàn lực lượng cho trận đấu bán kết. Nhờ vậy, SLNA có được 2 bàn thắng danh dự.

Chiến thắng 4-2 trước SLNA, Học viện NutiFood giành ngôi nhất bảng B với 3 trận toàn thắng. Đây là một kết quả thực sự gây ấn tượng mạnh khi NutiFood trình làng lứa đầu tiên sau nhiều năm dày công đào tạo.

Với ngôi đầu bảng B, Học viện NutiFood sẽ gặp HAGL ở trận bán kết 2. Cuộc so tài giữa hai Học viện bóng đá hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi cả hai đội đều chơi thứ bóng đá đẹp, sạch, thật và cống hiến cho người hâm mộ.

Lịch thi đấu vòng bán kết U17 Quốc gia 2020:

Bán kết 1

15h00, ngày 25/9/2020, PVF (nhất bảng A) - SLNA (nhì bảng B).

Bán kết 2

18h00, ngày 25/9/2020, Học viện Nutifood (nhất bảng B)- HAGL (nhì bảng A).

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn