Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã “hết thuốc chữa”?

Lương Bằng Quang và Ngân 98 liên tục xuất hiện với những thông tin mang tính tiêu cực, tai tiếng.

 Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại trở thành tâm điểm hứng "gạch đá"

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích khi có những phát ngôn ngông cuồng khi livestream giao lưu.

Trong đó, nhạc sĩ của “Anh tin mình cho nhau một kỷ niệm” khẳng định, bạn gái mình là người nguy hiểm nên anh phải “cùm chân”, không để cô ra ngoài quằn quại, gợi cảm làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình người khác. Đồng thời, nhạc sĩ thị phi này còn cho rằng, bạn gái Ngân 98 là người “có thể dụ dỗ tất cả đàn ông”.

Phát ngôn này của chàng nhạc sĩ sinh năm 1982 bị cho là thô thiển và lộng ngôn. Chỉ trước đó vài ngày, cộng đồng mạng đã choáng váng khi trên story của Ngân 98, cô không ngần ngại khoe đồ vật gợi dục. Điều này đã khiến "hotgirl thị phi" này bị chỉ trích nặng nề vì sự phản cảm đối với hình ảnh của một người nổi tiếng.

 Cả hai là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt

Nhiều người nhận xét, càng ngày, những hành động và phát ngôn của Ngân 98 và Lương Bằng Quang càng lố bịch và phản cảm. Cách đây không lâu, cả hai đã hứng không ít “gạch đá” vì vô tư chia sẻ chuyện chăn gối. Mặc dù, chuyện phòng the không phải xấu xa để không được nhắc tới nhưng cách cặp đôi này nói chuyện và thể hiện lại mang tới sự phản cảm và thô thiển.

5 năm quen biết và hẹn hò với nhau là khoảng thời gian hình ảnh và tên tuổi của cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều bị dính với từ “bẩn”. Nhắc đến Ngân 98, công chúng lập tức liên tưởng đến những màn khoe da thịt bất chấp và đủ mọi thị phi, từ ăn mặc hở hang tới dính dáng tới ma túy.

 Ngân 98 được gắn mác với một hình ảnh "bẩn"

Còn Lương Bằng Quang từ khi quen cô hotgirl kém 16 tuổi này, anh cũng gắn mác "trai hư", không ngại ngần khoe những hình ảnh nhạy cảm, khoe thân, ôm hôn riêng tư, sờ ngực bạn gái trên trang cá nhân. Hình ảnh của nam nhạc sĩ "Với anh em vẫn là cô bé" ngày càng tụt dốc thảm hại so với một Lương Bằng Quang lịch lãm năm nào.

Thế nhưng dường như, cặp đôi này không coi đó là điều đáng xấu hổ hay cần sửa đổi. Trái lại, những chiêu trò của họ ngày càng “đa dạng” hơn như thể cả hai đang quyết tâm giữ vững "danh hiệu" thị phi của mình.

Trong showbiz Việt, Lương Bằng Quang và Ngân 98 nổi danh là một trong những "cặp đôi thị phi”. Tên tuổi của cả hai thường xuyên gắn liền với những tai tiếng, ồn ào khiến khán giả ngán ngẩm. Số antifan của cặp đôi chú – cháu này ngày một tăng lên. Thi thoảng, một vài scandal và thị phi của cặp đôi xảy đến, lại có một số lời kêu gọi tẩy chay từ cộng đồng mạng. Thế nhưng, những cuộc tẩy chay nửa vời ấy không mang lại kết quả.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông