Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Giang khoe biệt thự 'siêu to khổng lồ' khiến fan dậy sóng

Hương Giang khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ khi tung loạt ảnh tạo dáng trước căn biệt thự cực hoành tráng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh tạo dáng bên chiếc xe mới tậu trước căn biệt thự cực hoành tráng của mình.

Đây là lần đầu tiên, Hương Giang công khai hình ảnh ngôi nhà này lên mạng xã hội.

 Hương Giang tạo dáng trước căn biệt thự cực hoành tráng của mình

 Đây là lần đầu tiên, nàng Hậu công khai hình ảnh ngôi nhà này lên mạng xã hội

Sau khi những hình ảnh này được Hương Giang chia sẻ, dân tình không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước vẻ bề thế của ngôi nhà mà chỉ cần nhìn không gian thôi cũng đã đoán được nó có giá trị không hề nhỏ, thậm chí là lên tới con số hàng tỷ đồng.

Tuy chỉ là ảnh chụp bên ngoài nhưng có thể thấy căn biệt thự của Hương Giang được thiết kế với gam màu màu trắng chủ đạo, có khoảng sân vườn rộng rãi, cổng cao sang trọng. Được biết, Hương Giang đã tậu căn hộ này được 1 thời gian.

 Vào năm 2019, Hương Giang từng mua tặng mẹ 1 căn chung cư cao cấp tại TP.HCM

Trước đó, vào năm 2016, nàng Hậu chuyển giới cũng đã tự sắm cho mình 1 căn hộ chung cư cao cấp sau thời gian miệt mài làm việc.

Cô chỉ tiết lộ hình ảnh về căn phòng ngủ sang trọng, hiện đại và cho biết: "Toàn bộ không gian căn nhà do Giang đề xuất và đưa ý tưởng tổng quan. Sau đó, Giang nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng."

 Theo nữ ca sĩ, căn nhà được bố trí khoa học để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày

 Riêng phòng ngủ, cô lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác lặng và rất “tĩnh”

 Ngôi nhà này do chính Hương Giang lên ý tưởng và thiết kế

Mặc dù Hương Giang hiếm khi 'khoe nhà' lên mạng xã hội thế nhưng trên trang cá nhân người đẹp cũng thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh chụp qua đó tiết lộ một vài góc của ngôi nhà mà cô đang ở, chủ yếu là phòng ngủ và phòng để đồ.

Một góc phòng để đồ của Hương Giang

Có thể thấy khu vực phòng để đồ của cô khá rộng rãi và được bố trí gọn gàng ngăn nắp với loạt đồ hiệu từ quần áo, giày dép đến túi xách

 Không gian phòng ngủ được trang trí đơn giản với chiếc giường màu tím nhạt dịu dàng nữ tính

 Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, điểm nhấn là chiếc tường được ốp gương tạo nên khác biệt không gian và tôn lên sự sang trọng 

Có thể nói, hiện tại Hương Giang đang có trong tay khối tài sản không phải dạng vừa. Không chỉ sở hữu cho mình loạt xế hộp khủng và căn hộ, biệt thự sang trọng mà nàng Hậu còn là một tay chơi hàng hiệu có tiếng trong Vbiz.

Đây được coi là thành quả đáng mơ ước sau nhiều năm nỗ lực chạy show ca hát và tham gia chương trình truyền hình của Hương Giang.

 

 Nhìn vào khối tài sản ở tuổi 28 của Hương Giang khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.