Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Subeo mới 10 tuổi đã biết rửa xe hơi, hóa ra con của đại gia không "ngậm thìa vàng" như nhiều người vẫn nghĩ

Subeo dù là thiếu gia nhà giàu nhưng bố mẹ luôn cho cậu trải nghiệm và học làm những công việc phù hợp với lứa tuổi thay vì chỉ tận hưởng.

Có bố là vị đại gia nổi tiếng, Subeo trong mắt nhiều người là nhóc tỳ "rich kid", sinh ra đã ở vạch đích và cuộc sống vô cùng sung sướng.

Tuy nhiên, điều này chỉ đúng một phần vì cậu bé được bố mẹ chăm sóc rất chu đáo, học trường quốc tế, thường xuyên đi du lịch, sống trong biệt thự lớn,... Còn lại, Subeo vẫn được bố mẹ giáo dục để trở thành một bạn nhỏ tự lập, ngoan ngoãn bằng cách cho cậu học làm những công việc phù hợp với độ tuổi.

Chẳng hạn như mới đây, Cường Đô La đã dành thời gian để cùng con vệ sinh chiếc siêu xe tiền tỷ của mình. Subeo được học cách rửa xe hơi, tự tay lau chùi chiếc xe và cậu bé cũng thể hiện tâm trạng rất thích thú, hào hứng khi được làm công việc này.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La tự hào chia sẻ clip con trai rửa siêu xe của mình sạch bong, nhưng anh cũng hài hước viết: "Cậu hai rửa xong là banh luôn cái nhà".

 Subeo rất vui vẻ khi rửa xe hơi cho bố

 

 

 Cường Đô La vừa dạy con làm việc, vừa tạo thời gian để hai cha con ở bên nhau nhiều hơn

Trước đó, khi Subeo ở cùng Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ ảnh con trai vào bếp làm món bánh trứng và chuẩn bị các nguyên liệu đơn giản để nấu ăn. Có thể thấy, dù là rich kid thứ thiệt nhưng Subeo không hề "ngồi mát ăn bát vàng" như nhiều người vẫn nghĩ.

 

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Pháp luật & bạn đọc