Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tình tứ bên chồng ở bể bơi nhưng vòng 1 'khủng' mới là tâm điểm

Trong bức ảnh chụp cùng ông xã mới đây của Marian Rivera, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến vòng 1 đẫy đà của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị khi đăng tải hình ảnh quá đỗi ngọt ngào giữa cô và ông xã Dingdong Dantes nhân dịp anh nhận giải thưởng "Ngôi sao châu Á" với vai diễn trong bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" phiên bản Philippines.

Theo đó, cô viết: "Chúc mừng anh đã giành được giải thưởng 'Ngôi sao châu Á' tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards. Luôn luôn tự hào về anh". Không chỉ có vậy Marian còn tỏ tình với chồng bằng tiếng Hàn: "Saranghae" (Em yêu anh).

 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera khoe ảnh tình cảm bên ông xã nhân dịp anh nhận giải thưởng ở Hàn Quốc

Trong ảnh, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" áp sát vào chồng khi hai người ở dưới bể bơi. Cả hai trao cho nhau nụ cười đầy ngọt ngào cũng như những cử chỉ âu yếm khiến nhiều cư dân mạng phải để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ 'tình bể bình' của cặp đôi này.

 Dù đã kết hôn nhiều năm và có với nhau 2 người con, nhưng trông Marian và Dingdong vẫn như 1 cặp đôi mới yêu 

Bên cạnh việc không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với ông xã trước ống kính mà Marian còn tự tin khoe mặt mộc của mình. Dù không qua trang điểm và chỉnh sửa ảnh nhưng diện mạo của bà mẹ 2 con vẫn rất tươi trẻ.

Tuy nhiên, chiếm trọn spotlight và được cư dân mạng đặc biệt chú ý hơn cả trong khung ảnh chính là vòng 1 đẫy đà của mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy không chỉ sở hữu vòng eo thon thả rắn chắc mà vòng 1 của 'mẹ hai con' Marian Rivera cũng vô cùng nóng bỏng.

 Khoe ảnh tình cảm bên ông xã dưới bể bơi nhưng vòng 1 'khủng' của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera mới là tâm điểm chú ý của mọi người

Từ sau khi sinh con thứ hai, Marian Rivera thường xuyên khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi để lộ vóc dáng phì nhiêu, đường cong thẳng đuột. Mặc cho nhiều người chê bai nhưng nữ diễn viên vẫn không vội giảm cân, mãi đến sau khi con trai đã hơn 1 tuổi và cứng cáp hẳn thì Marian Rivera mới bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon thả của mình.

Hiện tại, sau khoảng thời gian dài tập luyện và “ép cân” nghiêm túc thì cuối cùng bà mẹ 2 con đình đám của làng giải trí Philippines nói riêng và Đông Nam Á nói chung đã lấy lại được thân hình thon thả thậm chí có phần gợi cảm hơn trước đây.

 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera không chỉ sở hữu vòng eo săn chắc mà còn có khuôn ngực đẫy đà sau hai lần sinh nở

 Dù mới giảm cân nhưng không thể phủ nhận vòng 1 của Marian vẫn rất nóng bỏng

 Cô cho thấy mình đã lấy lại nhan sắc đỉnh cao không hổ danh 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn