Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhà Ốc Thanh Vân 'về không nổi' vì mê tắm bùn Nha Trang

Các bé nhà Ốc Thanh Vân mê mẩn trải nghiệm tắm bùn khoáng, bồn sục thảo dược, hồ bơi nước nóng đến mức 'gọi mãi không chịu về'.

Gia đình Ốc Thanh Vân - Trí Rùa luôn bận rộn với những chuyến đi lên rừng xuống biển cùng nhau. Dù đã tới thành phố biển Nha Trang nhiều lần, đây là lần đầu tiên gia đình Ốc - Rùa tham gia một trải nghiệm mới mẻ là tắm bùn khoáng. Hoạt động này rất được các bé Coca, Cola và Cacao yêu thích, chơi nhiệt tình.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Sung sướng cuộc đời. Nhà tui đi tắm khoáng, ngâm hồ bơi nước ấm, tắm bùn, tắm bồn sục thảo dược, uống trà thư giãn, tu thiền tĩnh tâm. Gọi mãi chúng nó không chịu lên, tưởng không được về khách sạn luôn, mê quá mà. Nơi này bảo đảm người lớn trẻ nhỏ ai cũng mê. Vui chơi lành mạnh an toàn tốt cho sức khoẻ".

Từ nhiều năm nay, dịch vụ tắm bùn khoáng đã xuất hiện ở Nha Trang, được nhiều tour du lịch dẫn khách tới. Bùn được chứng minh là có hiệu quả tốt trong điều trị một số nhóm bệnh về xương - khớp và da, tăng cường sức khỏe. Du khách có thể lựa chọn bồn tắm lớn hoặc bồn tắm nhỏ, dành cho cặp đôi hoặc các em nhỏ. Được đun nóng ở nhiệt độ 37 độ C - 39 độ C, bùn khoáng ấm, có độ mịn, thấm vào da mang lại cảm giác khoan khoái, khỏe mạnh cho người trải nghiệm.

Khu tắm bùn được nhà Ốc lựa chọn nằm ngay gần trung tâm thành phố, ngay sau lưng tháp Bà Ponagar cổ kính - địa điểm check in không thể bỏ qua khi tới Nha Trang. Vì vậy, bạn vừa có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển, vừa có thể kết hợp tham quan tìm hiểu kiến trúc Chăm, vừa có thể cùng cả nhà thư giãn tắm khoáng.

Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác nổi bồng bềnh trong lớp bùn mềm mịn và ấm áp, đắm mình trong bồn nước nóng khoáng thảo dược giúp thư giãn gân cốt và đầu óc. Ngoài tắm bùn cơ bản, khu du lịch còn có gói ngâm bùn đặc biệt thảo dược, là sự kết hợp giữa liệu pháp ngâm bùn khoáng nóng và ngâm nước khoáng nóng thảo dược thiên nhiên ở nhiệt độ 40 độ C, kích thích tuần hoàn máu, giúp tinh thần sảng khoái.

Đây là khu tắm bùn đầu tiên được triển khai ở Nha Trang, sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng, ẩn mình rừng cây, thiên nhiên thoáng đãng, trong lành, vườn hoa cây cảnh khoe sắc. Khu vực thác nước mini được nhà Ốc - Rùa triệt để sử dụng để "sống ảo" mọi góc.

Hồ bơi tọa lạc giữa rừng cây với nguồn nước khoáng nóng tự nhiên, ấm áp, giúp du khách thư giãn giống như trong các khu spa sang trọng. Việc tắm nước ấm rất tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Bạn còn có thể thưởng thức loại nước sả tắc miễn phí, giúp tăng cường đề kháng sức khỏe mùa Covid.

Các bé nhà Ốc Thanh Vân thích thú tắm hồ bơi. Khu du lịch này mở cửa từ 7h đến 19h30 các ngày trong tuần. Giá vé vào cửa khá phải chăng: 260.000 đồng/khách trở lên đối với ngâm bùn khoáng. Bùn thảo dược đặc biệt có giá từ 375.000 đồng/khách trở lên. Hồ bơi nước khoáng có giá 120.000 đồng/khách.