Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Galaxy S20 cũ giá hơn 10 triệu đồng tại Việt Nam

Một số cửa hàng đang chào bán Galaxy S20 qua sử dụng với giá 12 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn 1,6 triệu đồng so với hàng xách tay mới.

Galaxy S20 chính hãng được lên kệ tại Việt Nam vào tháng 3 với giá 21,5 triệu đồng. Dù bán ra chưa lâu nhưng máy đã có hàng qua sử dụng. Một cửa hàng tại quận 10, TP.HCM chào bán Galaxy S20 cũ với giá 12 triệu đồng. Chủ cửa hàng cho biết nguồn sản phẩm này chủ yếu do người dùng bán lại. Tình trạng máy vẫn còn mới, đi kèm hộp và phụ kiện.

Với mức giá ngang bằng những smartphone cận cao cấp, Galaxy S20 qua sử dụng có lợi thế hơn khi được trang bị cấu hình mạnh, màn hình 120 Hz và hệ thống camera cho khả năng chụp ảnh chất lượng. Tuy nhiên, do máy qua sử dụng nên có tình trạng bị trầy xước nhẹ. Vì thế, người dùng nên kiểm tra kỹ về ngoại hình cũng như phần mềm bên trong.

Trong khi đó, Galaxy S20 xách tay mới đang được một số cửa hàng ở TP.HCM chào bán với giá từ 13,6 triệu đồng. Theo ông Nguyễn Mạnh Hải, chủ cửa hàng ở quận 10, TP.HCM, Galaxy S20 qua sử dụng có giá không chênh lệch quá nhiều so với hàng mới. Người dùng nên mua hàng xách mới để có trải nghiệm tốt hơn.

 Bộ 3 Galaxy S20 cũ tiếp tục giảm giá thời điểm gần cuối năm. Ảnh: Quốc Huy.

Hiện tại, Galaxy S20, S20+, S20 Ultra chính hãng đang được bán với giá lần lượt 16,9 triệu đồng, 22 triệu đồng và 28 triệu đồng.

"Tính từ thời điểm mở bán cho đến nay, doanh số trung bình của bộ 3 Galaxy S20 rơi vào khoảng 17-18% so với doanh số tổng tại hệ thống. Trong đó, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra là 2 sản phẩm có sức bán ra nhiều nhất, chiếm lần lượt khoảng 50% và 40%", ông Nguyễn Huy Tân, đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS cho biết.

Theo ông Tân, người dùng Việt thích chọn mua sản phẩm cao cấp nhất. Bên cạnh đó, 2 model này cũng có màn hình lớn, pin dung lượng cao hơn so với Galaxy S20.

Galaxy S20 có màn hình 6,2 inch, Galaxy S20+ với 6,7 inch. Trong khi, Galaxy S20 Ultra có màn hình 6,9 inch, được làm cong nhẹ. Màn hình của 3 máy đều có độ phân giải Quad HD+, tích hợp công nghệ màn hình Dynamic AMOLED, đạt chuẩn HDR10+. Phần camera đục lỗ ở giữa màn hình giờ đây cũng được làm nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước.

Điểm đặc biệt trên chiếc Galaxy S20 Ultra đến từ khả năng zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số 100x. Theo Samsung, việc kết hợp độ phân giải cao và tối ưu phần mềm giúp người dùng khi zoom ảnh vẫn cho ra chất lượng khá tốt.