Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mai Phương Thúy diện áo tắm ở tuổi 32, xứng danh Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng nhất lịch sử

14 năm kể từ ngày mang danh hiệu cao quý "Hoa hậu Việt Nam", sắc vóc của Mai Phương Thúy ngày càng nhuận sắc. Bộ ảnh áo tắm vừa được tung ra là bảo chứng cho mệnh đề trên.

Trong các đời "Hoa hậu Việt Nam", người luôn được công chúng biết tới nhiều nhất đó chính là Mai Phương Thúy. Dù đăng quang khá lâu và hiện tại không còn hoạt động trong showbiz Việt, thế nhưng mỗi khi nhắc đến các người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy là một trong những cái tên được nhiều người nhớ đến trước tiên.

Lúc đó cô gây chú ý với chiều cao "khủng" 1m79 dù chỉ mới 18 tuổi. Chỉ số hình thể khi đó của Mai Phương Thúy là 86-61,5-95 cm.

Đã 14 năm trôi qua ngoài gia tài bạc tỷ mà người đẹp Hà thành gầy dựng thì nhan sắc cũng chính là thứ tài sản vô giá. Cứ lâu lâu xuất hiện cô lại khiến khán giả "mắt chữ 0 mòm chữ A".

 Trong bộ ảnh áo tắm mới toanh vừa được cựu Hoa hậu Việt Nam hé lộ chính là bảo chứng không thể chối cãi cho nhận định trên. 

 Dù đã 14 năm ròng rã và đã thuộc hàng U30 nhưng nhan sắc và hình thể của người đẹp họ Mai không có dậu hiệu xuống cấp bất chấp quy luật của thời gian.

 Là Hoa hậu đầu tiên cũng là Hoa hậu duy nhất tính tới thời điểm hiện tại sở hữu chiều cao thuộc hàng "cây tre miễu". Bên cạnh đó số đo 3 vòng cũng thuộc hàng vô đối nên không khó để Mai Phương Thúy khiến cánh mày râu chảy máu cam khi ngắm trọn bộ ảnh HD.

 Diện bộ áo tắm một mảnh cắt khoét tinh tế, Mai Phương Thúy phô diễn số đo 3 vòng chuẩn.

 Ngoài kỷ lục Hoa hậu cao nhất trong lịch sử, Mai Phương Thuý còn đang nắm giữ nhiều kỷ lục khác, một trong số đó là  "Hoa hậu Việt Nam gợi cảm nhất".

 Nếu trong bộ áo tắm màu đỏ Mai Phương Thúy như đóa hồng quyến rũ, thì trong bộ áo tắm màu trắng cô khoe tối thượng làn da trắng sứ.

 Nếu đã biết tới danh hiệu Hoa hậu gợi cảm nhất thì Hoa hậu có số đo vòng 1 khủng nhất cũng không thoát khỏi tầm tay Mai Phương Thúy. 

 Có thời điểm, Mai Phương Thúy xác nhận vòng 1 chạm ngưỡng 95 cm. Tuy nhiên do chiều cao nổi trội cộng với số đo vòng ba nảy nở nên tỷ lệ cơ thể của cựu Hoa hậu trông khá cân đối. 

 Như vậy Mai Phương Thúy chính là Hoa hậu với 3 cái nhất: Cao nhất, gợi cảm nhất và thành công nhất.

 Một danh hiệu khác cũng thuộc về tay Mai Phương Thúy đó chính là Hoa hậu giàu nhất hiện nay và là đại gia ngầm của Vbiz.

 Ở tuổi 32, mỹ nhân Hà thành có trong tay mọi thứ, chỉ thiếu mỗi chồng. 

Hiện tại, Mai Phương Thúy đang tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Dù hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được sức "nóng" nhất định.