Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị thúc giục chuyện lấy vợ, nghịch tử cầm dao đâm chết bố, mẹ hoảng hốt kêu cứu nhưng không ai dám tới giúp

Một người đàn ông vì bị hối lấy vợ đã cầm dao rượt đuổi bố suốt 7 tầng lầu gây ra án mạng làm rúng động mạng xã hội Trung Quốc.

Khi con cái đã tới tuổi lấy vợ gả chồng nhưng vẫn chưa dẫn ai về ra mắt thì chắc chắn các bậc phụ huynh khá sốt sắng, thường xuyên nhắc nhở, thậm chí là muốn giới thiệu đối tượng cho con để con nhanh chóng lập gia đình. Tuy nhiên, đôi lúc những thúc ép lại vô tình trở thành áp lực cho con cái, gây ra chuyện đau lòng.

Mới đây, một người đàn ông vì bị hối lấy vợ đã cầm dao rượt đuổi bố suốt 7 tầng lầu gây ra án mạng làm rúng động mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, sự việc thương tâm xảy ra vào tối 17/9 Mai Châu, tỉnh Quảng Đông.

 Hiện trường vụ nghịch tử cầm dao rượt đuổi bố. 

Phương tiện truyền thông cho biết, người đàn ông họ Lưu (38 tuổi) tuy đã ngấp nghé tuổi tứ tuần nhưng vẫn chưa kết hôn và sống cùng bố mẹ. Bố của Lưu bị cao huyết áp và thường xuyên mắng chửi người khác khiến anh bất mãn trong thời gian dài. 

Tới khoảng 9h tối 17/9, sau khi bị bố mắng vì không chịu lấy vợ, Lưu đã chạy đi tìm một con dao dài trong cơn tức giận. Theo mẹ của Lưu, lúc đó bà và chồng đều lo lắng con trai sẽ trốn đi rồi tự tử, nên cả hai vẫn cố gắng ở bên cạnh con dù rất nguy hiểm. 

Không ngờ rằng, Lưu đã cầm dao chạy theo bố từ tầng 7 xuống tầng 1. Suốt quá trình bị rượt đuổi, bố của Lưu cũng không hề né tránh. Khi chạy ra tới đường, bố của Lưu ngã gục xuống đường và người đàn ông vẫn tiếp tục tấn công bố mình.

 Nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường. 

Vào thời điểm đó, trên đường vẫn có khá đông người qua lại nhưng không ai dám dừng lại để giúp đỡ. Thậm chí, khi mẹ của Lưu kêu la cầu cứu cũng không có ai tới giúp.

Vào khoảng 21h tối, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo của người dân. Nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường nhưng nạn nhân đã tử vong khi chưa kịp đưa tới bệnh viện.

Theo một số nguồn thông tin, thi thể của nạn nhân có hơn chục nhát dao. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn