Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thi thể phụ nữ dưới kênh: Là người mất tích sau đám cháy 2 cha con bị bỏng

Người phụ nữ được phát hiện tử vong dưới kênh được xác định là người nhà của một gia đình từng xảy ra hỏa hoạn cách đây 2 ngày.

 Khu vực phát hiện thi thể bà N

Liên quan đến vụ việc một thi thể phụ nữ được phát hiện dưới kênh Đa Cô (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), lãnh đạo UBND phường Hoà Minh cho biết, sau khi thi thể được đưa lên bờ, người nhà đã đến nhận dạng, xác định nạn nhân là bà T. T. N. N. (SN 1971, sống ở kiệt 47 đường Hoàng Văn Thái, phường Hoà Minh).

Người phụ nữ này là vợ ông L. T. H. bị bỏng trong vụ cháy nhà xảy ra cách đây 2 ngày.

Vụ cháy nhà xảy ra vào khoảng 3h sáng 18/9, con gái của bà N. là chị L.TN.H. (24 tuổi) đang ngủ cùng em gái trên gác thì nghe mùi khét. Chị H. đi xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trước phòng của cha là ông L. T. H. nên đập cửa hô hoán cả nhà tìm cách thoát ra ngoài. Vụ cháy khiến chị H. và cha bị bỏng.

Theo gia đình nạn nhân, đêm 17/9, bà N. có ngủ ở nhà nhưng khi xảy ra hỏa hoạn người phụ nữ này không có mặt.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 8h30 ngày 20/9, người dân phát hiện một thi thể nổi dưới kênh Đa Cô thuộc phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) nên báo tin cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tiếp quản hiện trường, trục vớt thi thể nạn nhân, triển khai các biện pháp nghiệp vụ. Nạn nhân được xác định là bà T.T.N.N (49 tuổi, trú phường Hòa Minh). Trước đó, ngày 18/9, nạn nhân được người thân thông báo đến cơ quan chức năng đã mất tích.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong cách đây khoảng 2 ngày. Thi thể nạn nhân thời điểm được phát hiện trong tư thế úp mặt xuống nước, đã co cứng và chảy nhiều máu, có nhiều vết thương nghi do bị bỏng.

Tác giả: Ngọc Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông