Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tài xế xe tải lao xuống sông cứu cô gái sảy chân, cả hai cùng bị đuối nước

Khi lái xe đến cầu Cẩm Lý, huyện Lục Nam, tỉnh bắc Giang, anh Tuyền phát hiện cô gái bị gã xuống sông đã nhảy xuống sông cứu cô gái, nhưng không may cả hai bị đuối nước.

  Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngày 20/9, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, trưa 20/9, chị Dương Thị Thanh (SN 1997, thường trú tại thôn Mỹ Sơn, xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam) trên đường đi làm về đến cầu Cẩm Lý, có thể do tránh xe ô tô nên bị trơn trượt, ngã xuống sông.

Ngay lúc đó, anh giáp Văn Tuyền (SN 1998, ở xã tam Dị, huyện Lục Nam) lái xe tải đến cầu Cẩm Lý phát hiện chị Thanh bị gã xuống sông, đã không quản ngại nguy hiểm xuống xe ô tô, nhảy xuống sông để cứu chị Thanh. Nhưng do dòng nước chảy xiết, cả người phụ nữ và tài xế cũng bị đuối nước.

Nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Lục Nam đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo tìm kiếm nạn nhân. Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn – Công an tỉnh Bắc Giang đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tìm kiếm người bị nạn. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của chị Thanh và anh Tuyền.

Hiện Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để tổ chức an táng theo phong tục của địa phương.

Tác giả: Bá Đoàn

Nguồn tin: Báo Dân trí