Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Liên quân 24h Online - An ninh tiền tệ vô địch giải bóng đá 'The Friendship 2020'

Vượt qua đối thủ Yu's Coffee ở trận chung kết, Liên quân Công ty Cổ phần Truyền thông 24h Online - Công ty Cổ phần Truyền thông An ninh tiền tệ (24h Online - ANTT) đã giành chức vô địch Giải bóng đá The Friendship lần thứ 2 năm 2020.

"The Friendship" là giải bóng đá giành cho cán bộ, công nhân viên đã và đang công tác tại Công ty Cổ phần Golden City, một đơn vị kinh doanh bất động sản lớn có trụ sở tại Nghệ An.

Ở giải lần thứ 2 này, giải đấu nhận được sự quan tâm của rất nhiều mạnh thường quân, trong đó Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa Ốc Miền Trung là nhà tài trợ chính của giải. Có được sự đầu tư lớn, giải đấu đã tạo ra những cuộc "cách mạng" về công tác tổ chức so với mùa giải đầu tiên. Vì thế, chất lượng chuyên môn của giải cũng được đánh giá rất cao.

Các cầu thủ của Liên Quân 24h Online - ANTT ăn mừng bàn thắng ở trận bán kết gặp đội bóng Cửa Nghệ An

Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi, với các trận đấu gay cấn, kịch tính; chiều hôm qua (19/9), 2 đội bóng xuất sắc nhất là Liên quân 24h Online - ANTT và Yu's Coffee đã xứng đáng gặp nhau trong trận chung kết. Là đội bóng có tuổi bình quân cao nhất giải nhưng bù lại Liên quân 24h Online - ANTT có kinh nghiệm, độ già rơ và đặc biệt là bản lĩnh ở những thời điểm quyết định.

Với 1 chiến thuật hợp lý, đội bóng liên quân của 2 đơn vị làm truyền thông báo chí này đã xuất sắc vượt qua nhà ĐKVĐ Yu's Coffee để lần đầu tiên lên ngôi.

Liên quân 24h Online - ANTT xuất sắc dành cúp vô địch của giải bóng đá "The Friendship 2020" 

Tân vương của giải thực sự là 1 bất ngờ nhưng với nhiều người, bất ngờ hơn còn là thành công ngoài mong đợi của giải đấu, khi từ ý tưởng đã chuyển hoá được thành việc làm; tạo ra một sân chơi thắt chặt thêm tình đoàn kết của những người trong "ngôi nhà lớn" Golden City.

Tác giả: Liên Quân

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn