Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Yang Soo Bin chia sẻ bí quyết giảm 45 kg

Yang Soo Bin giảm cân nhờ chăm tập thể dục, tuân thủ chế độ ăn uống khoa học và không dùng đồ ăn nhanh. Cô giảm 45 kg trong vòng một năm.

Ngày 19/9, Yang Soo Bin - vlogger nổi tiếng Hàn Quốc, người từng diễn xuất trong MV Yêu được không của Đức Phúc - chia sẻ trên trang cá nhân bí quyết giảm 45 kg. Dưới bài đăng, Đức Phúc cũng động viên Soo Bin và cho biết anh luôn ủng hộ quyết định của cô.

Yang Soo Bin chia sẻ cô bị béo phì từ nhiều năm trước và đã tìm mọi cách để giảm cân. Tuy nhiên, do thiếu ý chí và luôn thèm ăn, cô từng bỏ cuộc.

"'Tôi muốn giảm cân thật nhanh', đó là những gì tôi nghĩ đến. Bởi suy nghĩ này, tôi quyết định thay đổi thói quen ăn uống. Tuy nhiên, việc điều chỉnh lượng thức ăn quá gấp gáp khiến tôi luôn mệt mỏi. Cuối cùng, tôi bỏ cuộc. Sau đó, tôi lặp lại việc ăn kiêng nhiều lần, nhưng đều không thành công. Mỗi lúc như thế, tôi đều tức giận với bản thân”, cô chia sẻ.

Gần đây, Yang Soo Bin cho biết cô giảm được 45 kg sau một năm ăn kiêng. Nữ chính MV Yêu được không cho biết bước đầu tiên trong kế hoạch giảm cân của cô là đặt ra mục tiêu cụ thể.

 Vóc dáng của Yang Soo Bin sau khi giảm 45 kg.

“Mục tiêu đầu tiên của tôi là giảm mức cân nặng xuống hai chữ số. Chỉ cần cân nặng thay đổi từ 100 xuống 99, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc. Tôi rất tự hào khi đạt được thành quả hôm nay. Quan trọng hơn, tôi nhận thấy sức khỏe và tinh thần ngày càng tốt hơn. Tôi không còn đau nửa đầu và lượng đường trong máu đã trở lại mức bình thường. Lúc này, tôi cảm thấy yêu thương bản thân nhiều hơn”, Soo Bin viết.

Yang Soo Bin tâm sự cô thay đổi nhiều thói quen trong cuộc sống, chẳng hạn chăm chỉ tập thể dục hay dọn dẹp nhà cửa. Đó là một trong nhiều phương pháp giúp cô giảm cân.

“Ngoài tập thể dục, tôi tăng cường vận động. Mỗi ngày, tôi đều dọn dẹp nhà cửa, đĩa bát, lái xe hoặc đi bộ. Tôi nghĩ đây là những thói quen tốt, cần duy trì lâu dài để tiếp tục giảm cân”, cô giải thích.

Vlogger tiếp tục: “Tôi nói không với đồ ăn nhanh và tạo thói quen tự nấu những bữa ăn ngon, lành mạnh. Việc tự làm đồ ăn khiến tôi có thêm động lực”.

 Yang Soo Bin lột xác sau khi giảm cân.

Về chế độ tập luyện, Soo Bin cho biết: “Khi 26 tuổi, tôi nặng 131 kg. Tôi biết mình chỉ cố gắng giảm cân được cùng lắm ba ngày rồi sẽ từ bỏ ý định. Tôi nhận ra cần có ai đó giúp đỡ. Do đó, tôi quyết định tới phòng tập gần nhà. Ít ra thì việc phải trả tiền sẽ là lý do để tôi đến phòng tập”.

“Ban đầu, mọi chuyện rất khó khăn. Tôi trải qua những cơn đau, bị chuột rút và đó là nỗi ám ảnh của tôi. Nhưng vì giữ lời hứa với huấn luyện viên, tôi tới phòng tập hai lần/tuần để tập theo bài. Những ngày còn lại, tôi chạy bộ hoặc đi dạo trong công viên. Ngày đầu tiên, tôi chạy 3 km, sau đó tăng dần lên 6 km, rồi 9 km. Tập ở phòng tập thường khá nhàm chán, nên tôi tới công viên để còn nghe nhạc và thư giãn. Kết quả tôi giảm được 9 kg trong tháng đầu tiên”, Soo Bin hồi tưởng.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: Zingnews.vn