Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hotgirl Ngọc Nữ chăm chỉ 'thả dáng' với bikini, dân mạng không ngớt lời khen

Vóc dáng nuột nà của Ngọc Nữ khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Không thể phủ nhận, Ngọc Nữ là cái tên "đáng gờm" trong "đường đua bikini" năm nay. Thử follow trang cá nhân của hotgirl đến từ Nghệ An này xem, nhiều cư dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi dành cho vóc dáng ngày càng nuột nà, quyến rũ của cô.

 

Vốn là top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017, nhan sắc và ngoại hình của cô nàng đã rất ổn. Bên cạnh đó, Ngọc Nữ còn rất chăm chỉ đến phòng gym và vóc dáng thon thả, nuột nà trên chính là thành quả của bao ngày luyện tập.

 

 

Mới đây, người đẹp 9X đã khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe những đường cong mềm mại trong bộ bikini kèm dòng trạng thái: "Thả trôi". Gu ăn mặc của hotgirl xứ Nghệ đã nhận được nhiều lời khen ngợi, cô biết cách lựa chọn những bộ trang phục làm tôn lên vóc dáng của mình.

 

Người đẹp sinh năm 1994 từng vướng vào nghi vấn tình cảm cùng cầu thủ Phan Văn Đức. Tại thời điểm đó, cô được đánh giá là nàng WAGs xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn khá xứng đôi với chàng cầu thủ. Tuy nhiên, cặp đôi chưa bao giờ công khai mối quan hệ này.

Sau khi "đường ai nấy đi", Phan Văn Đức công khai bạn gái mới là Nhật Linh và nhanh chóng kết hôn. Hiện tại, vợ chồng Phan Văn Đức đã đón chào sự ra đời của "thiên thần nhỏ".

 

Về phía Ngọc Nữ, cô vẫn giữ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng chia sẻ về mẫu bạn trai lí tưởng: "Trước tiên với Nữ người đó là người thấu hiểu, lắng nghe và chia sẻ với nhau. Bên cạnh đó, mình cũng hy vọng đó là mảnh ghép phù hợp với mình. Mình không cần bạn ấy quá giỏi giang, hoàn hảo, thành công nhưng mình hi vọng bạn ấy sẽ có thể phù hợp với mình cả về công việc, tài năng cũng như mục đích sống".

Hiện tại, cô nàng cũng đã có trong tay cơ ngơi đáng ngưỡng mộ và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn