Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bóc giá xế hộp Lã Thanh Huyền "Tình yêu và tham vọng" thường xuyên lái đi dự sự kiện

Lã Thanh Huyền "Tình yêu và tham vọng" thường tự lái xế hộp hạng sang đi tham gia các sự kiện. Được biết chiếc xe sang thuộc thương hiệu Mercedes do chồng cô tặng trước đó, biết giá xe nhiều người bất ngờ về độ chiều vợ của chồng nữ diễn viên.

Lã Thanh Huyền là một diễn viên, người dẫn chương trình, người mẫu và doanh nhân. Cô nổi tiếng với ngôi quán quân trong cuộc thi truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006 và sau này là các vai diễn trong các phim truyền hình như: Thái sư Trần Thủ Độ; Zippo, mù tạt và em;... Ngoài diễn xuất, với lợi thế về nhan sắc cô còn tham gia làm người dẫn chương trình, người mẫu, người đại diện thương hiệu.

 

 Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền tự lái ô tô 4 tỷ đến địa điểm diễn ra sự kiện tại Hà Nội.

Bộ phim mới nhất nữ diễn viên sinh 1985 tham gia gần đây là Tình yêu và tham vọng. Ấn tượng của khán giả ngoài nội dung, câu chuyện thương trường thì diễn xuất của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) cũng nhận được quan tâm của khán giả.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cô đến với nghệ thuật bằng niềm đam mê nhưng cô lại không muốn làm nghệ thuật ồ ạt, không muốn xuất hiện quá nhiều trên truyền hình mà không có gì mới mẻ, không có đột phá. Bởi vậy các vai diễn cô từng nhận thường đa dạng các nhân vật tính cách, để khi diễn xuất không bị nhàm chán cũng như để lại ấn tượng sâu sắc đến với người xem.

 

 Xế hộp Mercedes 4 tỷ của Lã Thanh Huyền "Tình yêu và tham vọng".

Trong phim cô từng vào vai người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp, ngoài đời Lã Thanh Huyền cũng có sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc và lượng fan đông đảo. Nữ diễn viên phim "Tình yêu và tham vọng" sở hữu xế hộp Mercedes 4 tỷ. Đây là chiếc xế hộp mà ông xã cô tặng khi cô chuẩn bị sinh cậu quý tử đầu lòng.

 

 Chiếc xế hộp sang trọng của Lã Thanh Huyền

Xe sử dụng khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0L có sức mạnh vượt trội, có công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Sức mạnh của động cơ này được truyền qua hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động cầu sau. Với trang bị này, Mercedes đủ sức để mang lại sự êm ái cũng như phấn khích trên những chặng đường dài. Xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.