Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Độ chịu chơi" của đại gia xấu trai nhất Hong Kong lấy vợ xinh như tiên

Dù được cho là "xấu trai nhất Hong Kong" nhưng với khối tài sản đồ sộ, Stephen Hung khiến nhiều người lóa mắt vì độ chịu chơi và có 1 cô vợ là siêu mẫu.

 Trong giới doanh nhân Hong Kong, Stephen Hung từng là một đại gia bất động sản nổi tiếng về độ giàu có và chất chơi của mình.

 Stephen xuất thân trong một gia đình kinh doanh giàu có và được thừa hưởng cơ ngơi từ đời cha cũng như tự mình tạo dựng sự nghiệp bất động sản, casino, giải trí…

 Năm 2014, các trang tin Hong Kong thống kê khối tài sản của Stephan Hung vào khoảng 1,6 tỷ USD. Với số tài sản "đồ sộ", đại gia Hong Kong từng tuyên bố có đủ khả năng để làm bất cứ điều gì anh muốn.

 Stephen từng khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng chú ý đến khi đặt một loạt 30 chiếc xe Rolls-Royce để sử dụng trong lễ khánh thành khu nghỉ dưỡng của mình.

 Trong số này có 2 chiếc siêu xe được trang trí bằng vàng.

 Mỗi lần xuất hiện, Stephen Hung thu hút sự chú ý của mọi người khi diện những bộ cánh sặc sỡ cùng mái tóc nhuộm xanh đỏ rẽ ngôi lệch. Nhiều người gán cho ông biệt danh không mấy hay ho là "tỷ phú xấu trai nhất Hong Kong".

 Không chỉ vậy, Stephan Hung còn trở nên nổi tiếng khi kết hôn với nàng siêu mẫu gốc Mexico, có tên Deborah Valdez.

 Chuyện tình của hai người sẽ không có gì đáng nói nếu như ngoại hình của họ không quá chênh lệch. Trong khi Stephen hơi già nua và cũ kỹ trong những bộ cánh màu mè cùng mái tóc luôn được nhuộm hồng hoặc đỏ thì Deborah lại quá sức hấp dẫn đến mức rực lửa.

 Dẫu là đề tài bàn tán không ngớt của cộng đồng mạng nhưng cả hai vẫn có một cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Họ có với nhau 2 con trai là Sean và Ivan.

 Đại gia bất động sản Hong Kong cũng nổi tiếng là người chiều vợ. Dịp lễ tình nhân, ông còn mạnh tay sắm cho vợ chiếc Rolls Royce màu hồng độc nhất vô nhị với biển số là tên của Deborah.

 Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin sự nghiệp của Stephen đang bắt đầu xuống dốc. Cuộc sống của ông Stephen được cho là gần như xuống đáy thấp nhất kể từ lúc sinh ra tới giờ.

 Cư dân mạng cũng loan tin rằng Stephen đã bán đi 24 trong tổng số 30 chiếc Rolls-Royce đã mua vào năm 2014. Nguồn ảnh: Getty Imgae.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức