Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ bàng hoàng phát hiện chồng nợ cả trăm triệu vì mục đích không tưởng, nhớ cả "chu kì" của bồ và câu hỏi "nhức nhối" khi mọi chuyện được phơi bày

Cái kết cho mối quan hệ này chắc chắn sẽ thật dứt khoát nhưng nỗi đau của người phụ nữ thì vẫn mãi còn đó!

Biết được chồng ngoại tình , còn đọc được tất cả những tin nhắn mà chồng và người phụ nữ kia gửi cho nhau chắc chắn sẽ vô cùng đau đớn. Trong hôn nhân, những sự phản bội đều đau đớn như nhau.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết "tố" chồng ngoại tình. Chuyện như sau:

"Cảm giác của mọi người khi đọc được chồng nhắn tin những dòng này với gái gọi như thế nào? Còn mình, phải nói là cảm thấy như bị ngàn mũi dao đâm vào tim, đâm vào đầu.

5 năm cưới, 6 năm cả yêu, lúc nào mình cũng bị lừa dối trong ảo tưởng viển vông mà nó tạo ra, nghĩ mình may mắn vì lấy được người chồng thương yêu vợ con hết lòng.

Ngày lấy lương anh ta bằng 1 nửa lương mình, bao nhiêu năm mình không bao giờ tạo áp lực về kinh tế để mong anh đi đường dài, xây dựng sự nghiệp.

Chiếc xe ô tô đầu tiên mua 80% là tiền mình bỏ ra cho đi làm ăn giao thiệp, bản thân mình vẫn đi xe máy.

 Bài viết được đăng tải.

Có bầu 3 tháng đầu nghén không ăn nổi miếng cơm miếng cháo nào mình vẫn đi dạy, đi dịch, nghén hoa mắt chóng mặt vẫn leo lên đầu máy tàu hoả để dịch, để tiết kiệm tiền đóng tiền nhà trả góp.

Bao nhiêu lần thay đổi chỗ ở, công việc, hi sinh mọi thứ để theo chồng đi rong ruổi các nước để xây dựng sự nghiệp. Bao nhiêu ngày tháng chi tiêu tiết kiệm để trả xong nợ nhà, rồi lương anh ta cao lên thì lại dồn tiền gom góp để đổi xe tiền tỉ vì theo anh ta đi làm ăn cần bộ mặt.

Kinh tế gia đình đi lên, công việc của anh ta phát triển, tưởng như trái ngọt cũng đến, 4 tháng trước mình quyết định nghỉ việc ở nhà toàn tâm nuôi dạy con cái. Nào ngờ cái tưởng là trái ngọt đó hoá ra lại là trái đắng".

Để xem sau đó người phụ nữ đã trải qua những gì khi hi sinh chăm lo hết mực cho chồng con như vậy. Một khi sự hi sinh mà không được đền đáp đúng nghĩa thì đau đớn biết bao nhiêu.

"Mình phát hiện ra mấy năm nay anh ta vẫn luôn 'chơi gái' sau lưng mình, mà toàn là gái hạng sang chục triệu 1 lần, tháng vài lần.

Đau đớn hơn nữa, là anh ta 1 lúc đong đưa nhắn tin qua lại hẹn hò đưa đón với rất nhiều 'gái làng chơi' chứ không phải chỉ là 'bóc bánh trả tiền'.

Khi mọi chuyện vỡ lở, mình phát hiện ra khoản nợ tổng lên đến 350 triệu anh ta đi vay mượn, nợ thẻ... để đi với 'gái'.

Trong khi mình tiết kiệm từng đồng từng triệu thì anh ta đi chơi với 'gái lạ' tiền nợ cũng lên đến 1 con xe ô tô.

Lúc nào anh ta cũng kể chuyện rồi khinh thường đàn ông ngoại tình. Lúc nào anh cũng tỏ ra buồn vì công việc bận rộn không có nhiều thời gian bên vợ con. Nhưng vợ chờ cơm ở nhà thì anh ta thong dong đón gái đi ăn đêm.

Lúc đổi xe mới bảo anh ta sắp xếp thời gian về sớm 1 hôm đón con bằng xe nhà cho con vui thì anh ta luôn kêu bận, nhưng lại sẵn sàng đưa đón rồi chở gái đi tháo tóc nối.

 

 Những tin nhắn của chồng và nhân tình.

Giá như mình coi thường hay đối xử không tốt với làm anh ta phải đi tìm chỗ dựa tinh thần thì mình cũng không cảm thấy tổn thương đến vậy.

Đằng này vợ chồng khăng khít hợp chuyện, lúc nào cũng thích nói chuyện với vợ, hỏi ý kiến vợ, tâm sự kể chuyện cho vợ, mình cũng luôn nhún nhường và thể hiện sự yêu thương, trân trọng, ngưỡng mộ chồng chứ không hề làm gì khiến chồng phải buồn.

Chính bản thân anh ta đi đâu cũng khoe với bạn bè gia đình hạnh phúc như thế nào. Anh ta lừa mình đã đành, còn lừa tất cả bạn bè, lừa cả thế giới nó là người đàn ông tốt, người chồng người cha tốt.

Hay giá như mình xấu xí, không quyến rũ, hay nhạt nhẽo trên giường, hay đang bầu bí, vừa sinh, vợ chồng xa nhau, mẹ chồng nàng dâu cãi cọ...

Giá như cái gì cũng được, mình ước có lý do để mình có thể biện minh cho việc làm của nó, chả phải để nghĩ tốt cho nó, mà chỉ là để tim mình đỡ đau. Nhưng nào có gì, nào có 1 cái gì để có thể bấu víu cho bớt đi nỗi đau này.


Mình nghĩ rằng khi chưa có kinh tế thì lăn lộn giúp chồng kiếm tiền để chồng tập trung sự nghiệp, khi có kinh tế thì lui về hậu phương chăm chồng dạy con.

Dù nhà có giúp việc nhưng tất cả bữa cơm gia đình đều tự tay nấu, món Nhật món Hàn, món Âu, món Á không thiếu thứ gì. Dù vào bếp nhưng cũng chưa bao giờ để bản thân hôi hám lôi thôi, chưa bao giờ quên đổi khẩu vị cho chồng trong phòng ngủ.

 Hứa hẹn đưa bồ đi chơi.

Trớ trêu thay, tất cả mọi người đều nói với mình chồng giàu thế thì chấp nhận đi. Thực kỳ lạ, khi mình đến với anh ta không vì tiền, vậy tại sao khi quyết định ly hôn lại cứ lấy chuyện tiền ra để nói? Hơn nữa đâu phải mình không kiếm được tiền nuôi sống bản thân? Không bao giờ được vì tiền bạc mà cúi đầu chịu uất ức.

Giờ có con cái, ai ai cũng bảo phải nghĩ cho con, thương con, cho con gia đình trọn vẹn. Tại sao lúc nào cũng là người phụ nữ phải nghĩ cho gia đình, rồi cho con cái, phải hi sinh? Vậy còn người đàn ông, khi đi hẹn hò hay ngủ với 'gái lạ' có nghĩ cho con 1 giây phút nào không? Có ai nói với đàn ông đừng phạm lỗi nữa hãy nghĩ cho vợ con không?

Có ai có thể trả lời cho mình, vì sao làm phụ nữ lại phải chịu nhiều tổn thương và đau khổ như vậy có được không? Đổi lại cho tất cả những điều đó, chúng ta được cái gì? Được sức khoẻ giảm sút sau khi sinh, hay được những yêu thương dối trá?".

Trong hôn nhân thời khắc phát hiện chồng ngoại tình chính là lúc tất cả mọi thứ đều sụp đổ trong lòng phụ nữ. Chị vợ trong câu chuyện trên đã thu được bằng chứng chồng ngoại tình nhưng có lẽ, nỗi đau, sự u uất sẽ còn mãi như vậy.

Ly hôn sau khi biết chồng có người phụ nữ khác là điều ai cũng nghĩ đến và người vợ đã làm đúng như thế. Hi vọng rằng cô sẽ vững vàng hơn sau biến cố cuộc đời và sống thật hạnh phúc.

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: Báo GĐ&XH