Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảo vệ trường cấp 3 ở Thái Bình đánh người ngay sân trường: Hiệu phó lên tiếng

Hình ảnh một người mặc áo trắng được cho là bảo vệ của trường đánh người giữa sân trường trước sự chứng kiến của học sinh khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 17/9, ông Trần Đức Thành - Hiệu phó trường THPT Bắc Kiến Xương trả lời báo chí liên quan đến clip một người mặc quần áo trắng đánh người ngay sân trường. Ông Thành xác nhận người đánh là bảo vệ. Còn người bị đánh không phải học sinh của trường

Sự việc xảy ra sáng 16/9. Thời điểm đó một thanh niên từ bên ngoài nhảy qua tường vào trong trường. Khi nhảy ra thì bị một bảo vệ đi kiểm tra bắt gặp.

Thanh niên nói là học sinh lớp 12A1. Nhưng do không mặc đồng phục của trường nên bảo vệ không tin, yêu cầu lên lớp 12A1 để xác minh. Cán bộ và lớp 12A1 nói đó không phải học sinh của lớp hay của trường.

"Sau đó, nam thanh niên có thái độ không đúng mực và chống đối. Do nóng tính nên bảo vệ đã đánh thanh niên đó", ông Thành cho hay.

"Việc đánh người ngay ở sân trường là phản cảm”, ông Thành nói và cho biết Ban giám hiệu đã gọi bảo vệ lên và nhắc nhở về việc làm trên. Sự việc cũng được lập biên bản. Bảo vệ xác định thanh niên chỉ vào chơi chứ chưa phát hiện có hành vi trộm cắp, gây rối nên cho người này về.

 Nam thanh niên bị bảo vệ trường THPT Bắc Kiến Xương đánh và quật ngã ngay sân trường. (Ảnh cắt từ clip).

Mạng xã hội mới đây xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc đồ trắng, đội mũ trắng liên tiếp đánh, đạp, thậm chí quật ngã một thanh niên ngay giữa sân trường, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh. Theo cuộc hội thoại của học sinh trong clip, đây không phải lần đầu bảo vệ làm như thế.

"Không biết người bị tấn công là ai, phạm lỗi gì và có phải là học sinh hay không nhưng hành vi tấn công này thực sự nguy hiểm và gây hoang mang cho học sinh nhà trường", người chia sẻ clip viết.

Tác giả: NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News