Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bóc giá xế hộp tiền tỷ Hoa hậu Hương Giang được bạn trai hộ tống đi mua

Hoa hậu Hương Giang được bạn trai Matt Liu mới quen 2 tháng dẫn đi tậu xế hộp Maserati tiền tỷ đã gây xôn xao mạng xã hội.

Cặp đôi Hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu kể từ sau khi nên duyên qua Người Ấy Là Ai câu chuyện tình cảm của họ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Từ việc Matt Liu liên tục có những hành động ngọt ngào dành cho bạn gái khiến cho cộng đồng mạng không khỏi ghen tị.

 

 Khoảnh khắc ngọt ngào Hương Giang cùng bạn trai Matt Liu khiến fan ngưỡng mộ

Mới đây, hình ảnh CEO Matt Liu đi mua xế hộp tiền tỷ cùng Hương Giang đã nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Theo đó, chiếc xe màu đỏ, gắn biển tên Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi về độ chịu chơi của cặp đôi.

Được biết, chiếc xe mà chàng CEO người Singapore cùng nàng Hậu đi nhận là xe Maserati, hiện đang có giá khoảng hơn 8 tỷ đồng.

 

 Hoa hậu Hương Giang chọn Maserati vì chiếc xế hộp này có thiết kế sang trọng. Ảnh chụp màn hình

Nàng Hậu yêu thích thiết kế này vì nội thất sang chảnh và đậm chất thời trang. Bên cạnh đó, cô thích hệ thống âm thanh vòm vì nó thuận tiện cho công việc khi di chuyển.

Được biết xế hộp này sử dụng động cơ: V8 4.7 lít, công suất cực đại 460Hp/7000rpm và momen xoắn cực đại 520Nm/4750rpm cùng hộp số tự động 6 cấp. Khả năng tăng tốc nhanh khi đạt 100km/h chỉ mất chưa đầy 4.5s, tốc độ tối đa cho phép là 303km/h.

Maserati là một điển hình, thừa hưởng đầy đủ tinh hoa Italy, kết hợp cả hai yếu tố sang trọng và thể thao. Với thương hiệu mang logo cây đinh ba quyền lực. Triết lý thiết kế của Maserati là kết hợp sao cho hài hòa nhất, tạo nên những mẫu xe thể thao sang trọng và luôn là “dream car” của bất kỳ người yêu xe nào.

 

 Bạn trai Matt Liu cùng Hương Giang đến nhận chiếc xế hộp mới có giá trị khoảng 8 tỷ đồng

Về thiết kế ngoại thất, Maserati được sáng tạo dựa trên cảm hứng của những dòng xe thể thao huyền thoại. Những đường nét uyển chuyển xuyên suốt trong thiết kế của Maserati tạo nên hình ảnh mới mẻ cho dòng xe SUV. Phần thân trước của xe đặc trưng cho phong cách Maserati với các đường gân nổi tinh tế nằm ở phần nắp ca-pô, các cửa xe không khung viền, hệ thống lưới tản nhiệt đẹp mắt với các thanh kim loại lõm và logo cây đinh ba trứ danh được tô điểm chính giữa. Thiết kế coupé cùng kính nghiêng tạo nên dáng vẻ thể thao hiên đại với hệ số cản gió tốt nhất trong phân khúc: 0.31 Cd.

Maserati - mẫu xe mang logo cây đinh ba quyền lực hội tụ sự khéo léo của giữa sự sáng tạo và trình độ cơ khí bậc thầy của Ý. Mỗi chiếc Maserati ra đời đều phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, đẳng cấp và phong cách.

 

 Hương Giang thể hiện sự giàu có của mình khi sắm chiếc xế hộp thứ 2 trong năm 2020

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, vận hành thể thao và tiện nghi. Các dòng xe của Maserati luôn thể hiện phong cách thể thao đẳng cấp, với các đường nét đơn giản, thanh lịch thể hiện sự uy nghi với những vật liệu cao cấp, tinh tế. Mẫu xe này khác biệt với những dòng xe khác trong cùng phân khúc và khả năng vận hành tuyệt đỉnh. Với khả năng lái và phản hồi nhanh, cùng với nội thất tiện nghi, thiết kế của chiếc xe này thừa hưởng bề dày kinh nghiệm và lịch sử của Maserati.

Trước đó vào tháng 6 vừa qua, hoa hậu Hương Giang đã tậu cho mình chiếc xế hộp hạng sang Porsche Cayene có trị giá gần 5 tỷ đồng. Chỉ sau 3 tháng, Hương Giang lại sở hữu thêm chiếc Maserati (Italy) với trị giá không hề nhỏ khoảng 8 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về độ giàu có của nàng Hậu.