Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CLB Viettel nhận hai thẻ đỏ liên tiếp trên sân Cẩm Phả

Hồ Khắc Ngọc và Dương Văn Hào lần lượt nhận những thẻ đỏ trong thời gian cuối trận bán kết Cúp Quốc gia giữa CLB Viettel và Than Quảng Ninh ngày 16/9.

Trong những phút bù giờ, Hồ Khắc Ngọc bị trọng tài chính Hoàng Thanh Bình rút thẻ vàng thứ 2. Lúc này, anh đang ngồi trên cabin kỹ thuật sau khi rời sân nhường chỗ cho Luiz Silva. Trước khi được cho ra nghỉ, cầu thủ mang áo số 12 phải nhận một thẻ vàng vì phạm lỗi với đối phương.

Lý do của chiếc thẻ vàng thứ hai mà Khắc Ngọc phải nhận là lỗi hành vi. Sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Bùi Tiến Dũng, Khắc Ngọc cùng hai cầu thủ khác chạy vào sân ăn mừng. Trọng tài rút 3 thẻ vàng cho các cầu thủ Viettel.

Với Khắc Ngọc, điều này đồng nghĩa với chiếc thẻ đỏ gián tiếp và anh phải lên khán đài ngồi trong ít phút còn lại của trận đấu. Thẻ đỏ này khiến CLB Viettel chịu thiệt hại về lực lượng ở trận chung kết Cúp Quốc gia sắp tới. Cựu giảng viên trọng tài Đoàn Phú Tấn khẳng định tiền vệ gốc Nghệ An sẽ bị cấm thi đấu. "Điều đó là chắc chắn", ông nói với Zing.

 Hồ Khắc Ngọc bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. Ảnh: Thế Anh.

Ngoài Khắc Ngọc, Viettel cũng không thể sử dụng Dương Văn Hào ở trận đấu tới tại Cúp Quốc gia. Trong những phút bù giờ, cầu thủ sinh năm 1997 có hành động phi thể thao với đối phương. Anh bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2.

Tại trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 trên sân Cẩm Phả, CLB Viettel vượt qua đội chủ nhà Than Quảng Ninh với tỷ số 2-1. Hai bàn thắng của đội khách được ghi bởi Bruno Cunha và Bùi Tiến Dũng. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi bởi Nguyễn Hai Long sau cú sút từ ngoài vòng cấm.

Trong trận bán kết còn lại trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà Hà Nội đã thắng CLB TP.HCM với tỷ số 5-1. Viettel sẽ gặp CLB Hà Nội trong trận chung kết vào ngày 20/9.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zingnews.vn