Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vũ Khắc Tiệp nói gì khi bị chỉ trích vì không đeo khẩu trang ở sân bay?

Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng khi bị chỉ trích vì vui đùa cùng hội bạn và không đeo khẩu trang ở sân bay.

Sau những ngày "gò bó" vì cách ly, giãn cách xã hội và ngành hành không, du lịch đóng băng vì Covid-19, ngay khi tình hình tạm ổn, nhóm của "ông bầu" đình đám Vũ Khắc Tiệp này, đặc biệt là cặp đôi Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đã tái xuất, nổi bật ở sân bay với hình ảnh nóng bỏng.

 Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước chỉ trích không đeo khẩu trang khi xuất hiện cùng hội bạn thân ở sân bay

Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt nhưng tại nơi công cộng và đặc biệt sân bay, tất cả mọi người vẫn đều được yêu cầu dùng khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ. Cư dân mạng "tá hoả" vì trong loạt ảnh sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp cùng hội bạn lại không một ai đeo khẩu trang.

 

Trước thắc mắc này, ông trùm chân dài đã nhanh chóng lên tiếng. Anh cho rằng, nhóm chỉ bỏ khẩu trang ra để chụp hình rồi đeo lại và vị trí đứng chụp xa đám đông nên đảm bảo an toàn.

 

 

Khi dịch covid-19 tại Việt Nam đang được khống chế tốt, việc đeo khẩu trang là điều cần thiết. Là một người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng, việc Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp bỏ khẩu trang tại sân bay là điều không nên. Chưa kể, hình ảnh này của nhóm bạn Vũ Khắc Tiệp sẽ cổ vũ cho một số bạn trẻ học theo gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cộng đồng.

Chuyến đi này nhằm tổ chức sinh nhật sớm cho “nữ hoàng nội y”. Buổi tiệc diễn ra trên bờ biển, lấy màu hồng làm chủ đạo và được trang trí cực lộng lẫy.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn