Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ đánh ghen trên Lexus ở phố Lý Nam Đế: Người vợ lên tiếng

Sự việc đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang gây xôn xao dư luận. Người vợ trong clip đánh ghen đã chính thức lên tiếng.

 Hình ảnh vụ đánh ghen được cắt từ clip.

Vụ việc chồng chở bồ nhí trên Lexus LX 570 bị vợ lao vào đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, phường cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến dư luận xôn xao. Ngày 16/9, chia sẻ với Báo PNVN, chị T. (người phụ nữ có hành vi đánh ghen trong clip) cho biết, chị đang rất mệt mỏi, tinh thần không được ổn định.

"Cả đêm qua anh ấy không về nhà, cũng không điện thoại hỏi thăm. Sau những chuyện đã xảy ra tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm rồi. Còn sức khỏe của tôi vẫn bình thường, không làm sao cả", chị T. chia sẻ và cho biết hiện chị không muốn nói gì thêm nữa.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo công an phường Cửa Đông cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào chiều ngày 15/9.

Theo vị lãnh đạo này, sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán.

"Khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo nói.

Trước đó, chiều 15/9, mạng xã hội chia sẻ loạt clip ghi lại sự việc một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô đi cùng người phụ nữ được cho là bồ nhí. Tức giận, người phụ nữ này đã đánh ghen ngay trên đường phố. Sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm sau khi phát hiện chồng mình lái xe Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận. Người phụ nữ giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới lớn tiếng và giật tóc, đánh đập cô gái rất mạnh tay... Người đàn ông trong clip đã xông vào giải cứu cho cô gái bằng việc đấm và thúc cùi chỏ nhiều cái rất mạnh vào mặt vợ để cô gái chạy thoát.

Dù bị chồng đánh nhưng người vợ vẫn túm chặt tóc cô gái giật ngược ra sau và lôi đi xềnh xệch trên đường. Vừa giật tóc vừa đánh tát cô gái dữ dội, người phụ nữ còn lớn tiếng "báo công an đi".

Tuy nhiên đến cuối clip, người vợ đã bị chồng đấm rất mạnh vào mặt nên phải buông tay. Sau khi ra tay với vợ, người chồng vội vàng nói với cô gái "em chạy đi". Cô gái bị đánh ghen tóc tai rối bời nhưng vẫn chạy thật nhanh vào đám đông.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam