Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuất hiện tài khoản MXH được cho là “tiểu tam” trong vụ đánh ghen đòi lại xe hơn 8 tỷ đăng đàn giải thích lý do cặp kè, bị dân mạng “tấn công” dữ dội

Đến hiện tại, những thông tin xoay quanh vụ đánh ghen trên phố tại Hà Nội vẫn gây chú ý.

Chưa bao giờ đánh ghen là giải pháp tốt để giải quyết chuyện chồng hay vợ ngoại tình. Tuy nhiên, khi bắt gặp người “đầu gối tay ấp” hạnh phúc bên người khác chắc hẳn không ai giữ nổi bình tĩnh. Nhiều người vợ chọn cách lao vào để cho tình nhân một trận “dằn mặt”.

Chiều nay (15/9), trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen trên phố ở Hà Nội. Theo đó, một người được cho là vợ đã mặc áo chống nắng, bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm của một hãng xe ôm công nghệ lao vào đánh ghen. Người chồng cùng nhân tình ngồi trong xe Lexus 570 đã bị lôi ra ngoài.

Người vợ cố gắng túm tóc nhân tình để kéo. Anh chồng lại liên tục can ngăn nhưng sau đó, thậm chí anh ta đã có hành động bạo lực như bóp cổ, đấm, giật cùi chỏ hay cắn vợ để “giải thoát” cho nhân tình.

 Màn đánh ghen gây chấn động.

Ngay sau đó, chị vợ cũng hét lên về chuyện trả lại chiếc xe bởi xe đó là của mình. Sự việc sau đó được giải quyết dần khi công an phường có mặt.

Ngay sau đó, danh tính của cô gái đã được cư dân mạng tìm ra. Nhiều fanpage và cả group lớn trên mạng xã hội đã đăng tải về sự việc này.

Theo đó, dân mạng cũng chia sẻ một status được cho là “người thứ ba” đăng lên, chống chế cho hành vi của mình.

“Mọi người nên suy nghĩ kỹ trước khi chửi, tôi hoàn toàn không biết anh ấy có vợ”.

Đây là lời giải thích của cô nàng nhưng nó nhanh chóng bị gỡ bỏ vì nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

 Bài đăng được cho là của "kẻ thứ 3" đăng tải trên trang cá nhân và được cư dân mạng chụp lại, truyền tay nhau trên MXH.

Trước khi xảy ra vụ việc, tài khoản mạng xã hội của cô nàng này để mở với hàng loạt tấm hình sang chảnh, du lịch khắp nơi. Nhưng sau khu vụ đánh ghen lan truyền trên MXH thì lập tức các bài đăng của cô trước đó cũng bị “tấn công” bằng đủ lời mắng mỏ. Ngay sau đó, cô nàng đã phải ẩn hết tất cả, hình ảnh và bài đăng để né tránh tất cả. Facebook cá nhân của cô cũng có lượng follow lớn hơn trước rất nhiều.

 Facebook nhận nhiều follow nhưng đã không còn bài đăng nào.

Hiện tại, cũng có hàng loạt các tài khoản giả mạo khác có tên M.N giống như cô gái này xuất hiện. Họ cũng đi bình luận và chia sẻ trong nhiều bài đăng, group để "câu tương tác".

Hiện tại, sự việc này vẫn đang gây chú ý và nhận về nhiều sự quan tâm.