Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khám phá xe sang tiền tỷ của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh

Nữ diễn viên Phương Oanh thường xuyên tự lái xe Mercedes-Benz E300 AMG đi quay phim hoặc chạy show.

Phương Oanh xuất thân là người mẫu nhưng lại thành công ở diễn xuất. Cô cũng nhận được khá nhiều lời khen về khả năng diễn xuất cũng như thái độ làm việc nghiêm túc. Tham gia nhiều phim nhưng chỉ đến khi bộ phim Quỳnh búp bê lên sóng tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1989 mới nổi tiếng.

 Nữ diễn viên Phương Oanh thường chọn những trang phục bó sát kén người mặc để khoe lợi thế hình thể.

Nhờ hiệu ứng của bộ phim Quỳnh búp bê và mới đây là Lựa chọn số phận Phương Oanh ngày càng đắt show, được rất nhiều nhãn hàng mời quảng cáo và ký hợp đồng đại sứ. Nữ diễn viên chia sẻ, cô thường bị đánh giá là “chảnh” vì từ chối không ít chương trình. Tuy nhiên, cô muốn lựa chọn kỹ lưỡng để không ảnh hưởng đến tên tuổi.

Hiện Phương Oanh đang gây sốt với Lựa chọn số phận. Đây là bộ phim lấy đề tài tòa án hiếm hoi của Việt Nam. Để vào vai diễn trong phim, người đẹp còn phải chi số tiền lớn để thiết kế trang phục mặc trên phim.

 Phương Oanh thường xuyên lái xe Mercedes-Benz E300 AMG đi dự sự kiện.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh Phương Oanh còn sở hữu khối tài sản lớn và đã tậu cho mình xe sang riêng để tiện di chuyển. Phương Oanh thường tự lái xế hộp Mercedes- Benz E300 AMG đi dự sự kiện giải trí và đi đóng phim. Được biết giá xe khoảng 3 tỷ đồng.

Xế hộp này sử dụng động cơ I4, công suất 214 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc nhanh chỉ trong vòng 6,5 giây.

Ngoại thất xe có thiết kế sang trọng. Nắm giữ “linh hồn” ở phần đầu xe vẫn là bộ lưới tản nhiệt gồm 2 nan ngang mạ crom sáng bóng nâng đỡ cho logo ngôi sao ba cánh.

Hệ thống đèn pha của E300 AMG 2020 sử dụng công nghệ MultiBeam Led, đây cũng chính là công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất của Mercedes tính đến thời điểm hiện tại.

Khoang cabin của E300 AMG 2020 khiến khách hàng mê mẩn bởi độ xa hoa và hiện đại. Bảng táp lô xe kiểu lượn sóng lấy ý tưởng thiết kế từ những chiếc S-Class xa xỉ cùng điểm nhấn là da cao cấp và cửa gió hình tròn.

Với trục cơ sở dài đến 2939 mm, E300 AMG đem đến cho chủ nhân sự rộng rãi và thoải mái cho từng vị trí ghế ngồi. Với 2 gam màu nội thất lịch thiệp là Đen và Nâu Saddle kết hợp cửa sổ trời toàn cảnh Panorama chỉnh điện, E300 AMG 2020 cho người dùng giao tiếp với thế giới bên ngoài một cách tự nhiên nhất.

Một trong những chi tiết thu hút người nhìn ngay khi ngồi lên E300 AMG là vô-lăng 3 chấu thể thao kiểu D-Cut cực chất. Các chấu xung quanh đều được phủ kim loại sáng tích hợp nút bấm cảm ứng và Cruise Control. Ngay gần thành cửa là bộ loa Burmester cao cấp giúp tổng thể nội thất trở nên cao cấp và vô cùng sang chảnh.

 Xế hộp sang trọng của Phương Oanh.

Khu vực bảng điều khiển trung tâm được thiết kế “kích thích” người dùng với hàng loạt các phím chức năng thông minh cùng Touchpad điều khiển. Bề mặt được phủ nước sơn đen bóng kết hợp cùng các nút bấm kim loại rất tinh xảo.

Hệ thống ghế ngồi được đầu tư tỉ mỉ trong từng chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ.Dù được bọc da cao cấp nhưng bề mặt ghế không quá mềm giúp giữ thăng bằng tốt khi lái xe ở chế độ Sport. Lưng ghế sau có độ thoải hợp lý đảm bảo không bị đau cột sống khi ngồi lâu.

Hệ thống thông tin giải trí của E300 AMG 2020 được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại, nổi bật nhất là 2 màn hình kỹ thuật số 12.3 inch đi cùng giao diện tiếng Việt và dàn âm thanh 13 loa Burmester cao cấp mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.